0

Mua Galaxy Alpha có phải là quyết định đúng đắn?

Galaxy Alpha vừa được ra mắt và chính thức có mặt trên thị trường Việt vào đầu tháng 10, sở hữu nhiều ưu điểm và được đánh giá cao ngay từ khi mới ra mắt.

Điện thoại Samsung Galaxy Alpha
Là một sản phẩm còn khá mới lạ đối với nhiều người dùng, việc có nên mua Galaxy Alpha hay không là một việc mà nhiều người dùng cần phải cân nhắc. Để người dùng có thể đưa ra một quyết định mua Galaxy Alpha thì bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về những ưu điểm, tính năng mà có lẽ bạn nên biết về Galaxy Alpha:

1. Thiết kế Galaxy Alpha khiến nhiều người hài lòng:

Thiết kế có nhiều điểm được đổi mới như thay vì khung viền nhựa, thì Galaxy Alpha đã mạnh dạn sử dụng một thiết kế khung viền nhôm, mặt trước được thiết kế với sự cân đối giữa màn hình và phần viền, mặt sau được làm bằng chất liệu nhựa Polycarbonate cao cấp với những họa tiết tăng độ bám khi cầm nắm. Có thể nói thiết kế của Galaxy Alpha khiến nhiều người dùng hài lòng.

2. Galaxy Alpha sở hữu một cấu hình khủng:

Galaxy Alpha sở hữu chip CPU là Exynos 5430 với 8 nhân cộng với GPU Mali-T628 MP6 thì bạn có thể thấy, cấu hình Galaxy Alpha khá mạnh mẽ, bộ nhớ Ram lên đến 2GB và bộ nhớ trong là 32 GB.
Khi tiến hành các cuộc đánh giá thì Samsung Galaxy Alpha thể hiện khá tốt, với một số điểm vô cùng cao khi sử dụng bài kiểm tra phần mềm Antutu Benchmark, Galaxy Alpha đứng trước cả những smartphone cao cấp nhất.

3. Chụp ảnh đẹp hơn với camera 12MP của Galaxy Alpha:

Hãng điện thoại Samsung dường như luôn làm cho người dùng hài lòng với những chiếc camera mà mỗi sản phẩm tung ra thị trường sở hữu. Và lần này. Galaxy Alpha cũng vậy, camera 12 MP cũng nhiều chế độ, tính năng chụp ảnh khác nhau sẽ khiến bạn thật sự hài lòng.
Camera trước cũng được hỗ trợ với độ phân giải lên đến 2.1 MP, những hình ảnh tự sướng với chiếc camera này cũng rất ổn, đồng thời việc sử dụng camera trước để video call cũng vô cũng hữu ích.
Nhìn chung hình ảnh chụp từ camera của Galaxy Alpha được thể hiện trung thực, màu sắc hài hòa và không bị nhạt màu.
Bên cạnh câu hỏi Galaxy Alpha giá bao nhiêu thì nhiều người cũng muốn biết dòng điện thoại này sở hữu nhiều tính năng nổi bật gì?

1. Tốc độ download dữ liệu trên Galaxy Alpha nhanh hơn:

Một tính năng khiến tốc độ download dữ liệu trên Galaxy Alpha nhanh hơn hẳn so với những dòng điện thoại khác đó chính là tính năng “Download booster”. Với tính năng này bạn có thể tải dữ liệu nhanh hơn cả khi sử dụng 3G hay wifi, kích hoạt tính năng đơn giản (vào Setting > Wireless and network > Download booster).

2. Chia sẻ dữ liệu tuyệt vời hơn, nhanh chóng hơn thoogn qua NFC:

Với việc được hỗ trợ NFC, bạn có thể chia sẻ dữ liệu cho các dòng điện thoại khác bằng cách chạm phần lưng và phần màn honhf vào nhau để chia sẻ dữ liệu, đương nhiên với điều kiện là cả hai thiết bị đều được hỗ trợ NFC và đang mở NFC.

3. Cảm biến vân tay trên Galaxy Alpha:

Đây là một trong những tính năng mà hầu như mọi chiêc smartphone cao cấp đều sở hữu. Cũng chính vì vậy mà Galaxy Alpha được trang bị tính năng này, bạn có thể quét vân tay theo hướng ngang và dọc tiện lợi khi sử dụng bằng một tay.
Tính năng này cũng giúp bạn khoá màn hình, đăng nhập Web, xác thực Samsung Account và thanh toán trực tuyến bằng PayPal. Bạn có thể sử dụng hoặc không bằng việc kích hoạt hoặc tắt tính này này khi vào Setting -> Tab Personal -> Fingerprint.

4. Tính năng siêu tiết kiệm pin của Galaxy Alpha:

Những chiếc điện thoại cảm ứng hiện nay thường rất nhanh hết pin, cũng chính vì vậy mà Samsung trang bị cho sản phẩm của mình tính năng siêu tiết kiệm pin để làm cho người dùng hài lòng hơn. Bạn có thể kích hoạt tính năng này một cách nhanh chóng thông qua thanh Notification hoặc vào Setting > Tab System > Power Saving Mode > Ultra power saving mode.

5. Tăng thêm độ nhạy cảm ứng để sử dụng bằng găng tay trên Galaxy Alpha:

Bạn có thể thao tác bằng găng tay một cách dễ dàng với tính năng Increase touch sensitivity. Đây cũng có thể coi là một trong những tính năng vô cùng hữu ích trên Galaxy Alpha mà bạn không nên bỏ lỡ. Để có thể biết được ở đâu bán Galaxy Alpha với giá tốt nhất thì bạn nên tham khảo bài viết này nhé.
Như vậy với thiết kế, cấu hình, camera cũng như những tính năng như trên thì có lẽ bạn không nên bỏ qua một chiếc điện thoại tuyệt vời như vậy.

Đăng nhận xét

 
Top