0

Các lỗi hay gặp của iPhone 5 khi dùng và các lỗi đáng tiết của nhà sản xuất

Iphone 5 là phiên bản thứ sáu của hãng Apple sản xuất ra thiết bị di động. Ngay từ khi mới ra đời, siêu phẩm đã có doanh số bán chạy kỷ lục, giới Tester còn phải ca ngợi hết lời rằng iPhone 5 có màn hình lớn, thiết kế mỏng và trọng lượng nhẹ hơn, vi xử lí nhanh hơn trước. Còn người dùng thì cùng nhau xếp hàng dài trước những cửa hàng phân phối của Apple từ nhiều ngày trước chỉ để được sở hữu chiếc iPhone 5 này. Tuy nhiên iPhone 5 cũng giống như những chiếc điện thoại bình thường khác không thể tránh việc không có lỗi xảy ra. Theo ý kiến của những người đã từng trải nghiệm siêu phẩm này mình xin đưa ra một số lỗi thường gặp trên iphone 5 như sau :
Bên cạnh đó, một vấn đề mà nhiều người mau cũng tò mò muốn biếtiphone 5 khay sim không có imei.
1. Dễ xước
Đối với các sản phẩm của Apple như chúng ta thường thấy chúng chỉ vận hành tốt mà chúng được cấu tạo và thiết kế cũng tốt, tuy nhiên người dùng cho rằng chỉ sau vài ngày thậm chí vài tiếng đồng hồ sử dụng iPhone 5 đã có dấu hiệu xước ở các cạnh phần aluminum của điện thoại.
Có một ví dụ nho nhỏ như sau : Các bạn cầm một chụp chìa khóa và đùa giỡn với chiếc iPhone 5 thì chiếc iPhone 5 bị xước sâu bên viền máy, tiếp theo bạn lại như thế với chiếc iPhone 4s thì hầu như nó lại không để lại dấu vết gì. Và chủ tịch cấp cao cảu Apple cũng đã giải thích rằng bất kỳ sản phẩm nào làm từ aluminum cũng đều dễ bị xước.
2. Cáp nối Lightning
iPhone 5 của Apple đã thay đổi cổng kết nối sang cổng kết nối cỡ nhỏ Lightning và đồng nghĩa với nó bạn phải sắm dây điện mới. Tuy nhiên iPhone lại không thể kết nối với dàn loa, đồng hồ báo thức hay phụ kiện hiện hành.
Để khắc phục vấn đề này, người dùng cần mua một bộ chuyển đổi Adapter với giá không rẻ (khoảng 29$ đến 39$).
3. Trọng lượng quá nhẹ
Một điểm mà được hãng Apple lăng xê mạnh nhất và cũng hy vọng nó thu hút được người dùng nhiều nhất đó là iPhone 5 là chiếc Smartphone nhẹ nhất từ trước tới giờ. Tuy nhiên, theo ý kiến của người dùng khi cầm thiết bị trên tay mà cảm giác nhẹ quá thì sẽ có cảm giác nó rẻ tiền, họ có cảm giác nó giống như một thứ đồ chơi thông minh không xứng tầm với độ danh giá của nó.
4. Lỗi màn hình
Chỉ sau một thời gian ngắn xuất xưởng, thì Apple đã nhận lại không ít những sự phàn làn về màn hình bị ngả vàng. Tuy đây là lỗi không phải là nguy hiểm nhưng nó phần nào mang lại cảm giác lo lắng cho người dùng.
5. Lỗi hở sáng
Liệu chiếc iPhone 5 lock có jailbreak được không là một câu hỏi mà nhieeud người mua cũng đặt ra.Một số thành viên trên các diễn đàn đã chia sẻ rằng chiếc điện thoại iPhone 5 của họ có vẻ như có lỗi ánh sáng chiếu vào khe angten với nút nguồn và chỉ ở phòng tối thì mới nhìn thấy được và đó cũng là điều gây ra câu hỏi iphone 5 có hay bị lỗi không và câu trả lời là lỗi đó thuộc về quy trình sản xuất nên hiện tại Apple đã ngừng sản xuất iPhone 5 và đổi sang iPhone 5s .

Đăng nhận xét

 
Top