0

Sự thật về iPhone 5s hàng xách tay và hàng chính hãng

Hiện nay, điện thoại thông minh đang là asự lựa chọn của đa phần người sử dụng điện thoại và Iphone luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Apple đã không ngừng cải tiến và phát triển để đáp ứng nhu cầu càng cao của người sử dụng vậy có nên mua iphone 5s xách tay không. Hiện nay, Iphone 5S đã được bán trên thị trường Việt Nam với giá 16.990.000 đồng cho bản 16G, trong khi cũng với bản 16G Iphone 5 được bán với giá 14.749.000 đồng.



-Giao diện người dùng của iOS dựa trên thao tác trực tiếp bằng tay, sử dụng các màn hình cảm ứng, nhiều người dùng thắc mắc iPhone 5S bản quốc tế có tiếng việt không.
Như vậy, Iphone 5 và Iphone 5S chênh giá khoảng 2 triệu đồng. Ta hãy đi so sánh Iphone 5S đã được phát triển hơn Iphone 5 ở đâu về mặt thiết kế lẫn tính năng
- Xét bề ngoài: Iphone 5s mang trên mình thiết kế nguyên khối, kiểu dáng vuông vức có kích cỡ giống Iphone 5 đó là 123.8x58.6x7.6, trọng lượng 112(g). Ngoài màu đen và trắng như các thế hệ Iphone trước, 5s còn có màu thêm vàng ánh kim.
- Hệ điều hành: I phone 5s -iOS 7.0, iphone 5-iOS 6. Iphone 5s sử dụng bộ xử lí vượt trội, chíp A7 có tốc độ gấp 2 lần so với Iphone 5, hỗ trợ Ram lên tới 4GB
- Điều cải tiến nhất của Iphone 5s có thể kể đến là cảm biến Touch ID- một chức năng bảo mật bằng vân tay, ở ngay phía sau nút bấm Home. Xung quanh phím Home là một vòng tròn sáng được sản xuất bằng thép không gỉ, khác hẳn với các phiên bản Iphone trước đó.
Với cảm biến này, ngoài cách mở máy bằng bấm nút như các phiên bản trước, người dùng chỉ việc đặt ngón tay lên nút Home và chờ thiết bị nhận diện. Điều đặc biệt Touch-ID có thể nhận diện vân tay ở mọi hướng không nhất thiết phải theo hướng ban đầu người dùng cài đặt.
- Về chế độ chụp ảnh: Một tron những khó khăn của tất cả máy ảnh chính là chụp vào ban đêm và trong chế độ thiếu ánh sáng. Iphone 5s đã khắc phục được những yếu điểm đó nhờ được trang bị 2 đèn LED, nhờ vậy chất lượng hình ảnh sẽ thật hơn.

Điểm trừ của Iphone 5s đó là sử dụng khoảng 20p-30 thì thân máy khá nóng, cảm thấy khó chịu khi cầm máy.

Tóm lại, mặc dù có cải tiến hơn về tính năng bảo mật vân tay ở phím Home cùng với chức năng chụp ảnh trong chế độ thiếu sáng đã được cải thiện hơn nhưng không đáng kể. Nếu bạn không quan tâm lắm về chất lượng hình ảnh cũng như chế độ bảo mật vân tay thì chỉ cần dùng Iphone 5 là được. Chưa kể chế độ bảo mật này cũng không an toàn, rất có thể bị hacker tấn công. Theo tôi không nhất thiết phải mua Iphone 5s xách tay mặc dù giá có rẻ hơn trong nước đôi chút.

Đăng nhận xét

 
Top