0

Nên mua Galaxy Alpha ở đâu để có mức giá tốt nhất?

Là sản phẩm mới của hãng Samsung và được nhiều người dùng yêu thích và mong muốn sở hữu dòng sản phẩm này, nhưng để có thể mua được một sản phẩm chính hãng giá tốt nhất thì khách hàng phải lựa chọn thật kỹ,vậy ở đâu bán Galaxy Alpha?

Điện thoại Samsung Galaxy Alpha

1. Nơi nào bán Galaxy Alpha:

Hiện nay, có khá nhiều cửa hàng đang kinh doanh dòng sản phẩm này như Techone, FPT hay Viễn thông A. Những cửa hàng trên đều là những nơi kinh doanh uy tín nên bạn có thể đến và chọn mua dòng sản phẩm này.

2. Nơi nào bán Galaxy Alpha giá rẻ?

Với ba cửa hàng trên thì bạn có thể yên tâm để lựa chọn, tuy nhiên để giúp bạn có thể mua được một chiếc điện thoại vừa có giá tốt nhất vừa đảm bảo chất lượng thì bài viết bày cung cấp cho bạn thông tin giá cả tại những cửa hàng trên:

- Giá bán Galaxy Alpha tại Techone:

Giá bán Galaxy Alpha tại Techone
Giá bán Galaxy Alpha tại Techone
Giá bán Galaxy Alpha tại siêu thị Techone
Đó chính là giá bán Galaxy Alpha tại Techone mà bạn có thể sở hữu, có thể nói đây là một mức giá rất tốt. So với giá bán 14 triệu từ ngày đầu ra mắt thì mức giá này phải nói là thật sự vừa vặn với túi tiền của nhiều người.
Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được chương trình khuyến mãi tại đây với những ưu đãi hấp dẫn. Bạn cũng có thể xem chi tiết cũng như cập nhật giá cả mới nhất hiện thay của Galaxy Alpha tại Techone.

- Giá bán Galaxy Alpha tại FPT và Viễn thông A:

Hiện tại hai cửa hàng này đang bán Galaxy Alpha với mức giá ngang nhau, và cao hơn nhiều so với Techone.
Giá bán Galaxy Alpha tại Viễn thông A và FPT Shop
Giá bán Galaxy Alpha tại Viễn thông A và FPT Shop
Bạn có thể thấy giá bán Galaxy Alpha ở đây cao hơn so với Techone. Với giá như trên thì bạn có thể chọn mua Galaxy Alpha tại Techone để giảm hơn cho mình thật nhiều chi phí.

3. Galaxy Alpha có mấy màu để lựa chọn?

Màu sắc của Galaxy Alpha
Màu sắc của Galaxy Alpha
Như vậy với những mức giá như trên thì phần nào bạn cũng đã có thể quyết định nên chọn mua Galaxy Alpha ở đâu, bên cạnh đó Galaxy Alpha hỗ trợ 4 màu khác nhau cho bạn lựa chọn bao gồm: trắng, đen, bạc và màu vàng sâm panh. Đều là những màu được nhiều người dùng yêu thích, màu trắng sẽ thích hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhanh và trẻ trung, màu bạn và màu vàng sâm panh sẽ mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng, cuối cũng alf với phiên bản màu đen, thích hợp cho phái nam mạnh mẽ, cá tính.
Như vậy những thông tin có vẻ cần thiết để bạn có thể quyết định nơi mua Galaxy Alpha, với ba cửa hàng như trên thì bạn nên lựa chọn cửa hàng có giá bán thấp nhất để chọn mua

Đăng nhận xét

 
Top