0

Chơi game có nên mua HTC One M9

HTC One M9 vừa trình làng cách đây không lâu đã thật sự gây được khá nhiều dấu ấn cho người dùng với cấu hình mạnh mẽ, khả năng lướt mượt mà, camera có độ phân giải tốt và nhiều tính năng nổi trội khác. Tuy nhiên vẫn còn có khá nhiều người e dè chuyện HTC One M9 có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game hay không? Bài viết sau sẽ cùng các bạn tìm ra câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc : Chơi game có nên mua HTC One M9?

1.Điểm qua một số thông tin về cấu hình và tốc độ xử lý của HTC One M9

Trình làng sản phẩm HTC One M9
HTC One M9 có cấu hình mạnh mẽ với trang bị CPU là chip xử lý Snapdragon 810, 8 nhân, 4 nhân 1.5 GHz Cortex-A53 & 4 nhân 2 GHz Cortex-A57, với trang bị này thì máy làm việc mượt mà, tốc độ xử lý có thể nói là nhanh và chấp nhận tốt trong tầm giá. Máy còn có hỗ trợ RAM 3G, bộ nhớ trong đến 32GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 128 GB cho phép tải khá nhiều game, ứng dụng mà không sợ thiếu khoảng trống bộ nhớ. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lpllipop với dung lượng pin 2840 mAh, cho phép bạn sử dụng nhiều tiện ích cải thiện của Android trong thời gian tương đối dài và có thể sử dụng ổn định nhiều tính năng khác.

2.Khả năng hiển thị và độ ổn định màn hình HTC One M9

HTC One M9 có màn hình hiển thị tốt, mượt mà
HTC One M9 có màn hình Super LCD 3 rộng 5.0 inch độ phân giải1080 x 1920 pixels, trang bị cảm ứng đa dung điểm cùng kính cường lực Gorilla Glass 4 giúp hiển thị mượt mà với chất lượng hình ảnh Full HD. Tuy nhiên màn hình chỉ rộng 5.0 inch của máy có thể làm bạn thất vọng nếu bạn muốn chiến game trên một màn hình rộng hơn và lớn hơn. Dù vậy, với khả năng cảm ứng tốt, nhạy, kết hợp cấu hình khá ổn vừa nhắc đến ở trên thì bạn cũng có thể hoàn toàn cảm nhận được hình ảnh chân thật, sống động và rực rỡ khi chơi game, nếu bạn không có quá nhiều yêu cầu cho một màn hình kích thước lớn hơn 5.0 inch.

3.Những game như thế nào có thể chiến được trên HTC One M9?

Hầu hết các game hiện nay đều có thể chiến tốt trên HTC One M9
Hiện nay với cấu hình trên thì hầu như bạn có thể chiến tất cả các game trên HTC One M9 khá dễ dàng, đặc biệt là các game dung lượng lớn, đồ họa cao, đòi hỏi tính chính xác khi chơi và nhất là những game đang làm mưa làm gió trên thị trường game hiện nay như Game phong ma, game ma thần 3D, game kiêu hùng, ....
Hy vọng với những đánh giá trên các bạn đã có thể tìm cho mình câu trả lời có nên mua HTC One M9 hoặc HTC One E9 để chơi game hay không. Tùy vào suy nghĩ mỗi người mà sẽ có những cảm nhận khác nhau nên cách tốt nhất để có thể khẳng định lại nhận định của mình đó chính là soi kỹ cấu hình, tốc độ xử lý và đặc biệt là trải nghiệm thực tế sẽ giúp bạn có thể chọn lựa tốt và an toàn với nhu cầu của bản thân nhất.

Đăng nhận xét

 
Top