0

HTC Desire Eye cận cảnh: có gì nổi bật?

Ra mắt thị trường cuối năm 2014, HTC Desire Eye theo đánh giá của cộng đồng công nghệ chính là một lời tuyên chiến của hãng này với nhiều hãng khác về dòng sản phẩm hướng đền giới trẻ. HTC Desire Eye có tốt không và vì sao lại nói nó là lời tuyên chiến với các hãng hướng đến thị phần người dùng trẻ trên toàn cầu?

HTC Desire Eye với nhiều phiên bản màu sắc, thiết kế lạ.

1. Choáng với Camera trước 13.0 MP

Tính năng Selfie là tính năng được giới trẻ ưa thích và đặc biệt ưu ái các dòng điện thoại có camera trước với chất lượng tốt. Giới trẻ thích Selfie mọi lúc mọi nơi, cho chính bản thân họ và cả người thân nữa. Trong năm 2014 hàng loạt dòng sản phẩm có hỗ trợ camera trước rất tốt với chất lượng từ 4-8.0MP rất được người dùng ưa thích. Có thể kể đến như dòng Selfie của Microsoft như Lumia 535 và 730, Samsung Galaxy Grand Prime, Xperia hay Oppo….HTC cũng không thể nằm ngoài xu thế đó, và chiếc HTC Desire Eye này như là một lời tuyên chiến trong cuộc chiến đó.
Camera độ phân giải 13.0 và có trang bị cả đèn flash chính là lợi thế cạnh tranh của Desire Eye.
Với chất lượng camera cao nhất cho một chiếc điện thoại Slefie, bạn có thể ghi lại những khuôn hình đẹp như chụp bằng camera chính của nhiều dòng khác. Camera chính của Desire Eye cũng có chất lượng như camera trước là 13.0MP. Các công nghệ cảm biến hiện đại được sử dụng, cả hai camera có góc chụp rộng và có đèn flash ở cả trước và sau máy.
Xem thêm >>> Điện thoại HTC Desire Eye giá bao nhiêu hiện nay

2. Sản phẩm có tính năng chống nước hiệu quả

Lại là một lợi thế khác so với các an hem HTC và nhiều dòng điện thoại cao cấp khác như iPhone. Tính năng chống bụi chống nước đã có những viên gạch đầu tiên cho việc xây dựng chuẩn, và Desire Eye đã được thiết kế đạt chuẩn IPX7 có thể nằm ổ độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Máy không cần đậy cổng sạc tai nghe vẫn chống nước tốt.
Video test thử khả năng chống nước của HTC Desire Eye
Đặc biệt, máy vẫn hoạt động tốt dưới nước, bạn có thể xem video chụp ảnh bình thường. Với phím cứng hỗ trợ chụp ảnh sẽ giúp bạn chụp hình dưới nước dễ dàng mà không lo cảm ứng không hoạt động tốt dưới nước. Thêm nữa, thiết kế mặt lưng nhựa mềm và thiết kế mặt trước giúp máy khi lên khỏi mặt nước sẽ lập tức khô và trôi sạch nước.

3. Đầy đủ các tính năng và thể hiện đúng chất một smartphone cao cấp.

Nói chung, về mặt thiết kế, chất lượng màn hình thì Desire Eye có chất lượng ngang ngửa các đàn anh đi trước như One M7, M8. Song với đôi chút thiết kế khác đã giúp bạn nhận ra chiếc điện thoại này như cụm camera và đèn LED phía trước, phía sau cũng được sắp đặt khác và nắp sau có nhiều màu cho bạn trẻ lựa chọn.
Màn hình hiển thị đẹp kể cả ngoài trời nắng.
Màn hình 5.2” với chất lượng full HD, hình ảnh rực rỡ nổi nhưng cũng vừa mắt , hiển thị tốt sáng rõ với tấm nền IPS, không bị chói sáng ở nơi có độ sáng cao.
Về phần cứng, cấu hình máy là cấu hình đáng mơ ước của một chiếc smartphone. Vi xử lý S801 với tốc độ 2.26Ghz cùng với RAM có dung lượng 2Gb. Việc xử lý diễn ra nhanh chóng kể cả với các ứng dụng nặng. Bộ nhớ được hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 128Gb giúp người dùng không phải lo lắng hết dụng lượng bộ nhớ trong 16Gb khi cài ứng dụng. Hiện nay bạn đã có thể lên Android 5.0 cho HTC Desire Eye rồi. giao diện độc quyền vẫn la từ hagx HTC cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trên cùng một nền Android.
Kiểm tra tốc độ với ứng dụng Antutu BenchMark.
Dung lượng pin là 2400mAh, với công nghệ tiết kiệm pin, HTC dotview sẽ giúp bạn tiết kiệm pin hơn, tha hồ chơi game lướt web trong ngày. Ưu thế cạnh tranh khác của chiếc HTC đó là công nghệ sạc nhanh phiên bản 2.0, bạn có thể sạc lên 60% trong vòng chỉ 30 phút thôi.
HTC Desire có tốt không, hẳn bạn đã rõ rồi. Và chắc bạ cũng đã rõ vì sao đây là là niềm mơ ước của giới trẻ: “vua” Selfie, cấu hình khủng, pin tốt, chụp ảnh dưới nước có thể nói chiếc điện thoại này rất phù hợp với bạn trẻ năng động, thích thể hiện cá tính và bản thân đấy.

Đăng nhận xét

 
Top