0

Làm sao để thay đổi địa chỉ ID Apple của mình một cách đơn giản nhất

Có rất nhiều người muốn biết cách thay đổi địa chỉ ID Apple trên máy của mình do có một số người mua máy đã qua sử dụng và muốn xóa tài khoản của người chủ cũ thay bằng tài khoản của mình, hay là những người muốn thay một địa chỉ ID Apple mới. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện việc đơn giản này nhé. Bạn cũng có thể xóa một địa chỉ IP tApple trước khi tiến hành thay đổi bằng cách xóa địa chỉ ID Apple bằng iPhone 6 plus.
Cách 1: Thay đổi ID Apple hiện tại
Bạn đăng nhập vào tài khoản ID Apple của mình và đi tới trang Tới https://appleid.apple.com/cgi-bin/WebObjects/MyAppleId.woa/ và sau đó chọn " Manage your Apple ID" đây là chức năng Quản lý Apple ID của bạn.
Bạn nhấp vào chỗ đăng nhập tài khoản địa chỉ ID, tên và Email sau đó bạn chọn " Edit" chữ màu xanh bên cạnh để chỉnh sửa thông tin tài khoản.
Sau đó bạn nhập ID Apple mới của bạn bạn nên dùng một địa chỉ có khả năng bảo mật cao để người khác không có khả năng truy cập.
Bạn đã thay đổi được được địa chỉ ID Apple hiện tại rồi đó.
Có nhiều người dùng vân đặt câu hỏi râng có cần jailbreak trước khi tiến hành thay đổi ID Apple hay không. Bạn sẽ có được câu trả lời khi đọc bài viết ios 7 có jailbreak được không.
--> HOT iPhone 6 lock world chính hãng giá tốt 2015 .
Cách 2: Tạo một ID Apple mới trong iTunes
Bạn truy cập vào iTunes vào Srore và chọn " Sign In" để đăng xuất sau đó vào lại và chọn "Create Apple ID" để tạo một ID Apple
Điền vào các chỗ trống yêu cầu. Sau khi bạn chọn "Create Apple ID", bạn sẽ được đọc các điều khoản và điều kiện trước khi tiếp tục. Sau khi đọc xong bạn sẽ bắt đầu đăng ký.
Email: nhập địa chỉ email chính của bạn ở đây. Một email xác nhận sẽ được gửi đến cho bạn sau đó.
Password: Chọn mật khẩu tùy thích của bạn. Nó phải có tám ký tự, bao gồm chữ thường và số.
Câu hỏi bảo mật: Chọn ba câu hỏi từ các câu hỏi gợi ý, và trả lời bạn mà bạn phải ghi nhớ câu trả lời đó.
Email cứu hộ bắt buộc: trong trường hợp bạn quên mật khẩu và câu hỏi bảo mật của bạn.
Ngày tháng năm sinh. Một số địa chỉ Apple sẽ hạn chế đối với lứa tuổi 17
Lựa chọn email. Bạn có thể chọn nhận email từ Apple. Nếu bạn thấy không cần thiết, bỏ chọn chúng rồi tiếp tục.
Khi thực hiện xong, bấm vào "continue"
Nhập thông tin thanh toán của bạn: Sau khi bạn đã điền xong bạn chọn vào "Create Apple ID" nút ở dưới cùng của ô cửa sổ. Và một ID mới đã được tạo thành.
Cách 3: Tạo ID Apple mới tại Apple.com
Bạn đi vào trang đến https://appleid.apple.com/cgi-bin/WebObjects/MyAppleId.woa/ , và chọn "Create Apple ID" để tạo một ID Apple mới.
Sau đó bạn nhập ID Apple và mật khẩu mới của bạn. ID Apple của bạn phải có một địa chỉ email hợp lệ mà không sử dụng một tên miền thuộc sở hữu của Apple. Nhập và xác nhận mật khẩu.
http://pad2.whstatic.com/images/7/7a/Change-Your-Apple-ID-Step-8.png
Nhập câu hỏi bảo mật của bạn. Hãy chọn những câu hỏi mà bạn dễ nhớ nhưng khó đoán cho người khác. Bạn có thể chọn câu hỏi bảo mật của riêng mình.
Nhập tên và ngày sinh của bạn. Apple có một số hạn chế với những người dưới 17 tuổi.
Nhập địa chỉ và chọn ngôn ngữ: Hãy chọn ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn để dễ sử dụng.
Sở thích của bạn. Nếu bạn muốn nhận những email và bản tin của Apple gửi đến thì bạn đánh dấu vào ô chọn.
Create Apple ID: Bạn nhập mã xác thực, đồng ý với Điều khoản Dịch vụ và Chính sách bảo mật, sau đó nhấp vào "Create Apple ID." Tài khoản ID Apple của bạn đã được tạo xong
Với ba cách thay đổi địa chỉ ID Apple hướng dẫn ở trên hy vọng bạn có thể chọn một cách đơn giả nhất để thực hiện. Hãy chia sẻ cho bạn bè của mình nhé. Biết đâu nó rất hữu dụng đó.

Đăng nhận xét

 
Top