0

Hướng dẫn thủ thuật vào được facebook trên iphone khi bị chặn

Với người sử dụng điện thoại hiện nay, facebook là một phần không thể thiếu trong việc trao đổi thông tin, tâm tư tình cảm của không chỉ giới trẻ mà mọi lừa tuổi. Vì thế khi bạn sở hữu chiếc iphone 4 đắt tiền thì bạn đương nhiên kỳ vọng vào nó sẽ mang lại nhiều tiện ích giải trí cho người sử dụng. Có thể khi bạn vào facebook trên iphone nó sẽ xảy ra lỗi mà bạn không thể truy cập được. Nó không cho phép bạn truy cập đến màn hình gõ tài khoản và mật khẩu mà nó sẽ báo lỗi hiển thị có ý nghĩa như kết nối internet của điện thoại đang có vấn đề và yêu cầu bạn kiểm tra lại. Và bạn đã tìm hiểu về cách bỏ chặn facebook trên iphone như thế nào chưa. Việc giải quyết vấn đề này khá là đơn giản mà bạn có thể thực hiện theo các cách như hướng dẫn ở bài viết sau đây.



Việc chiếc điện thoại iphone nó chặn không cho truy cập vào facebook thì có thể có nhiều nguyên nhân. Việc đầu tiên ta nghĩ tới là do kết nối mạng, bạn hãy kiểm tra các đường truyền internet đối với mạng có dây hoặc bộ phát wifi, hoặc kết nối 3G có bị gián đoạn hay không. Và nguyên nhân tiếp theo ta có thể nghĩ tới là do bản thân việc cài đặt trong chiếc iphone đang làm chặn dịch vụ facebook của bạn mặc dù bạn đã cài đặt facebook cho iphone không hề xảy ra lỗi gì.
Có hai cách để giải quyết vấn đề này bạn có thể lựa chọn như sau:
Cách 1: Đổi Proxy trong cài đặt của iPhone 5:
Proxy được hiểu là một dãy số thường có dạng thế này: 101.99.3.164:3128, số đầu tiên là số IP của điện thoại, các số sau là port. Thực hiện cách này là bạn phải đổi số Proxy để tương thích với mạng mà bạn đang sử dụng. Bạn có thể lên mạng tìm những Proxy tại Việt Nam và miễn phí nhé để đổi. Hiện tại có thể dùng 211.44.183.97.80
Cách thức đổi như sau: Bạn vào Cài đặt > Wifi , Chọn mạng wifi đang sử dụng và nhấp vào mũi tên màu xanh ở cuối mạng để sửa đổi. Sau đó chọn Http proxy > Manual > và bạn điền số Proxy vào là được.
Sau đó thử lại với việc truy cập vào facebook.
Cách 2: Bạn có thể bỏ chặn facebook khi đổi file hotspostshield. Ta có thể hiểu file host là một dạng như ứng dụng có thể nhằm ngăn chặn được sự kiểm duyệt an ninh cho thông tin mạng trực tuyến. Và vì thế bạn sẽ có thể bỏ qua việc chặn facebook vì lý do nào đó. Tuy nhiên sử dụng phương pháp này sẽ khiến điện thoại của bạn có thể bị chậm hơn thông thường và rủi ro về việc bảo mật thông tin cũng cao hơn khi dễ bị hacker tấn công.
Cách thực hiện như sau: Bạn tải file này từ mạng về và cài đặt. Sau đó bạn mở file chạy và chọn GetAccount ID để tạo một Account, phần cài đặt VPN trên IPhone chọn IPSec. Sau khi cài đặt xong bạn phải tắt toàn bộ kết nối mạng. Khi không còn bị chặc facebook nữa thì bạn có thể đổi ảnh đại diện bằng cách làm ảnh đại diện facebook trên iphone.
Truy cập vào Setting -> General -> Network -> VPN -> Add VPN Configuration và điền các thông tin như hình bên dưới như sau:
Description: HotspotShield
Server chỉnh thành: 68.68.107.101
Account điền vào như hình bên dưới
Password điền vào như hình bên dưới
Use Certificate OFF
Group Name: hss
Secret: hss
Các cách bỏ chặn facebook trên iPhone 4s 16gb 32gb chính hãng giá rẻ nhất thị trường như giới thiệu trên đây là hoàn toàn đơn giản mà bạn có thể tự thực hiện được đúng không nào.

Đăng nhận xét

 
Top