0

Hướng dẫn cách tải và sử dụng game avatar cho iphone 4s

Chắc hẳn bạn đã nghe đến game avatar một thời làm mưa làm gió trên diễn đàn facebook. Game avatar còn được gọi bằng một cái tên khác đó là game nông trại vui vẻ. Bạn sẽ nhập vai thành một người nông dân có thể trồng cây, xây nhà, gây dựng cho khu vườn của mình ngày một xinh tươi và đẹp đẽ theo thời gian. Vì đây là trò chơi vừa mang tính sáng tạo, vừa trí tuệ bởi có những trò game thỏa mãn nhu cầu giải trí của bạn như trò tiến lên, cờ carô, và nhiều trò chơi dân gian khác...Vậy bạn có biết phiên bản avatar dùng cho điện thoại iphone 4s có hay không và tải game avatar cho iphone 4s như thế nào. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải game cũng như việc sử dụng chúng trên chiếc iphone 4s có khác gì so với việc bạn chơi trên máy tính không.


Tôi còn nhớ mình cũng đã từng chơi game avatar trên máy tính cách đây khoảng vài năm và thời kỳ đó có rất nhiều người chơi đến độ quên ăn quên ngủ. Để chơi được trò avatar chiếc iphone 4s của bạn phải được kết nối internet liên tục thì mới mang lại kết quả nhanh chóng và có được khu vườn hòanh tráng.
Bạn chỉ cần thực hiện tải game về chiếc iphone 4s của mình và chơi hòan tòan miễn phí.
Việc tải game cũng được hòan toàn miễn phí, bạn có thể vào :
http://goo.gl/XzWn7A hoặc http://goo.gl/2CsT9l để down game này về máy.
Bạn có thể bổ sung các ứng dụng hay cho iPhone 4S iOS 7 nếu bạn muốn nhé.
Các điều kiện để tải game avatar về máy là: Máy bạn có kết nối internet (đây là điều hiển nhiên) và máy đã được jaibreak, tức là máy đã được cài sẵn cyria. Một điều kiện nữa là máy bạn đã cài đặt AppSync. Nếu bạn chưa jaibreak máy thì bạn thực hiện jaibreak máy bằng các phần mềm riêng cho mỗi dòng iphone nhé. Và cách thức cài đặt Appsync cũng khá đơn giản bạn có thể tham khảo rất nhiều trên các thông tin mang.
Cách thức cài game: Bạn vào Appstorevn và tìm kiếm chữ farm hoặc bạn gõ teamobi Sau đó máy sẽ hiện lên một loạt các game avatar cho bạn chọn. Đấy chính là game nông trại phiên bản iphone.
Hoặc bạn có thể vào Safari và gõ: itms-services://?action=download-manifest&url=http://game4mobi.com/avatar/data/avatar.xml.plist
Phiên bản avatar trên iphone 4s có giao diện rất đẹp mắt, với thiết kế các phím giả.
Do avatar được nhiều người chơi nên bạn cũng tha hồ thử sức xây đắp, vun trồng và khoe chiến tích với bạn bè. Ngoài việc tăng khả năng sáng tạo, game avatar còn rèn luyện người chơi tính kiên trì, nhẫn nại và biết chắt chiu công sức lao động của mình.
Các game trong avatar bao gồm: game trồng trọt chăn nuôi, game câu cá, game mua sắm làm đẹp, giao lưu kết bạn và một số game giải trí khác...,
Game avatar cho phiên bản điện thoại ra đời đã phần nào là công cụ giải trí tuyệt vời cho những bạn yêu thích game nông trại vui vẻ trên phiên bản máy tính. Và bạn đang sở hữu chiếc điện thoại iphone 4s thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy tải game avatar cho iphone 4s đi nhé.

Đăng nhận xét

 
Top