0

Hướng dẫn tải game từ App store cho iPhone 4s chạy iOS 7

App Store hiện đang có hơn 5000 ứng dụng mà bạn có thể tải về cho chiếc iPhone của bạn. Để sử dụng được App Store, chiếc iPhone của bạn cần kết nối internet và cần kích hoạt một Apple ID. Trên App Store, bạn có thể tìm kiếm một ứng dụng cụ thể, hiển thị các ứng dụng được yêu thích. Sau khi tìm được ứng dụng mà bạn muốn tải về cho chiếc iPhone 4S của bạn, bạn có thể mua (đối với ứng dụng trả phí) hoặc trực tiếp tải về (đối với ứng dụng miễn phí). Tiếp tục đọc bài viết này để tìm hiểu cách sử dụng App Store trên iPhone 4S.
Mở App Store


Bạn mở App Store lên bằng cách chạm vào biểu tượng của App Store từ menu của iPhone. Biểu tượng App Store là màu xanh và có chữ “A” được bao quanh bởi một vòng tròn.
Duyệt các ứng dụng trong App Store
Bạn có thể xem các ứng dụng theo
Category: hiển thị ứng dụng theo mục như Trò chơi, Giáo dục...,
Featured: những ứng dụng đáng chú ý
Top Charts:bảng xếp hạng các ứng dụng. Trong Top Charts có 3 mục tiếp là Paid – bảng xếp hạng các ứng dụng trả phí, Free – bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí, Top Grossing – bảng xếp hạng những ứng dụng có doanh thu nhiều nhất
Near Me: tìm kiếm những ứng dụng dựa trên vị trí của bạn hoặc xem những ứng dụng mà những người ở gần bạn đang tải về.
Bạn chạm vào “Featured”, “Top Charts”,” Near Me” ở tab dưới cùng của màn hình iPhone, để duyệt các ứng dụng trong mục đó.
Tìm kiếm ứng dụng
Chạm vào biểu tượng “Search” ở tab dưới cùng của màn hình iPhone để bắt đầu tìm ứng dụng theo ý thích của bạn. Sau đó, bạn sẽ gõ từ khóa hoặc tên ứng dụng vào ô tìm kiếm. App Store sẽ liệt kê tất cả các ứng dụng liên quan đến từ khóa của bạn. Đừng lo, tất cả các ứng dụng đều có tiếng việt.
Ví dụ: bạn muốn tìm các game thì gõ “game” vào ô tìm kiếm, hoặc bạn muốn tìm ứng dụng xem phim online thì gõ “xem phim online”.
Xem mô tả của ứng dụng
Bạn chạm vào biểu tượng của ứng dụng để xem chi tiết của ứng dụng, bao gồm: mô tả của ứng dụng, giá của nó, tên nhà phát triển hoặc công ty, đánh giá và xếp hạng được cung cấp bởi người sử dụng iPhone khác.
Tải và cài đặt ứng dụng
Bạn chạm vào giá (hoặc FREE) của ứng dụng để bắt đầu tải về. Nếu ứng dụng không phải là miễn phí, thì việc thanh toán sẽ được xử lý bằng cách sử dụng tài khoản iTunes của bạn. Sau khi tải về, ứng dụng sẽ được cài đặt trên chiếc iPhone của bạn.
Nếu ứng dụng đó bạn đã tải về thì biểu tượng nàysẽ xuất hiện thay vì giá cả.
Tải về một ứng dụng đã mua trước đó
Trong App Store, tap Updates và tap Purchased hiển thị danh sách tất cả các ứng dụng bạn đã mua. Tab Not onThis iPhone để xem các ứng dụng có sẵn để được cài đặt trên chiếc iPhone của bạn. Bấmđể download và cài đặt ứng dụng
Sử dụng ứng dụng bạn vừa tải về
Bây giờ ứng dụng đã được cài đặt, bạn mở lên và bắt đầu sử dụng nào!
Tải về các bản cập nhật của các ứng dụng đã cài
Ssu khi tải các ứng dụng để dùng thử bạn có thể đánh giá iPhone 4s chạy iOS 7 có tốt hay không nhé.
Để tải về và cài đặt các bản cập nhật của ứng dụng đã cài, nhấn Updates. Tap Update All để tải về và cài đặt tất cả các bản cập nhật có sẵn cùng 1 lúc, hoặc chỉ cần chạm vào tab Update bên cạnh các ứng dụng mà bạn muốn cập nhật

Đăng nhận xét

 
Top