0

Hướng dẫn cách nhắn tin iphone với iphone không mất tiền

Bạn đang sở hữu chiếc điện thoại iPhone 6 plus trả góp sành điệu và nó có chưa đựng nhiều ứng dụng và tính năng thú vị cho người dùng. Một tính năng cũng được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tính đó là tính năng nhắn tin miễn phí giữa các điện thoại iphone với nhau. Tuy nhiên không phải cũng biết đến tính năng này và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nhắn tin iPhone với iPhone không mất tiền.
Một tính năng nổi tiếng để có thể nhắn tin miễn phí trên iPhone mà được nhiều người dùng biết tới đó là sử dụng ứng dụng iMessage. iMessage là một ứng dụng cực kỳ tiện lợi dành cho người dùng và nó được tích hợp trên iOS, tính năng này cho phép người dùng iPhone có thể nhắn tin với nhau miễn phí qua mạng 3G hoặc Wifi. Để có thể sử dụng được ứng dụng iMessage trên iPhone các bạn tiến hành kích hoạt iMessage theo các bước sau :
Bước 1 : Trên iPhone các bạn chọn Settings/ Messages tiếp theo chuyển thanh trạng thái của iMessage từ OFF sang ON và chọn thêm “User your Apple ID for iMessage”.


Bước 2 : Tiếp theo các bạn nhập địa chỉ Apple ID và Password  lưu ý, các bạn sẽ nhập địa chỉ mail, số điện thoại mà bạn muốn nhận iMessage)
Bước 3 : Apple sẽ gửi đến mail mà bạn vừa nhập vào một 1 email để cho bạn xác nhận đăng ký.
Bước 4 : Bây giờ các bạn chỉ việc chờ cho ứng dụng iMessage được kích hoạt và sử dụng thôi.
Để sử dụng tính năng iMessage các bạn cũng vẫn sẽ nhắn tin theo cách bình thường và một khi bạn đã nhắn tin thành công bằng iMessage thì tin nhắn gửi đi của bạn sẽ có màu xanh dương, các tin nhắn thông thường thì có màu xanh lá cây.
Đặc điểm khi các thiết bị iPhone nhắn tin với nhau qua ứng dụng iMessage thì ở ô gõ nội dung sẽ hiện dòng chữ iMessage thay vì thông thường nó sẽ hiện thị dòng chữ “tin nhắn văn bản”.
Trong trường hợp khi mạng 3G hoặc Wifi kết nối chậm hoặc yếu, để có thể đảm bảo quá trình nhắn tin không bị dán đoạn thì các bạn nên thiết lập thêm chế độ gửi dưới dạng tin nhắn SMS thông thường. Nếu một trong hai người dùng iPhone nhắn tin bằng iMessage không kết nối được với internet bằng 3G hoặc Wifi và tin nhắn bằng iMessage sẽ không thể thực hiện được và sẽ tự động chuyển sang tin nhắn SMS thông thường và đương nhiên những tin nhắn đó sẽ vẫn bị tính phí SMS của nhà mạng.
Bài viết có liên quan mà có thể bạn cảm thấy cần thiết khi muons đổi chuông tin nhắn đó là cách cài chuông tin nhắn cho Iphone .
Vừa rồi mình đã hướng dẫn các bạn cách nhắn tin iPhone với iPhone không mất tiền, tính năng này vô cùng hữu dụng đối với người sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí liên lạc cho người dùng. Chúc các bạn thành công.
Xem thêm: Bảng giá iPhone giá sỉ, iPad giá sỉ cho đại lý

Đăng nhận xét

 
Top