0

Xử lý trong trường hợp tính năng find my iphone bị vô hiệu hóa


Bạn có biết chiếc iphone là một loại điện thoại cao cấp và cực kỳ thông minh, bởi nó được hãng Apple thiết rất nhiều phần mềm hữu ích và được tự động hóa nhiều trong việc sử dụng điện thoại. Với chiếc iphone nó đã được Apple trang bị một tính năng cực kỳ hoàn hảo đó là find my iphone. Tính năng này ngay cái tên của nó bạn có thể hiểu phần nào mục đích cũng như chức năng của nó đó là cho phép bạn định vị được chiếc iphone của mình tại bất cứ đâu trên thế giới ngay cả trường hợp nó bị tắt nguồn. Tuy nhiên một số người tiêu dùng lại phản hồi lại về việc tính năng find my iphone bi vô hiệu hóa mà không cần tài khoản iCloud. Chúng ta sẽ kiểm tra thực hư chuyện này như thế nào nhé.
==> Bạn có biết tại sao cần mở khóa iCloud


Nếu bạn gặp trường hợp chiếc điện thoại bị mất và muốn tìm lại hoặc hãng Apple sử dụng tính năng find my iphone để giám sát việc sử dụng iphone của người tiêu dùng. Trường hợp mà hữu ích nhất đối với bạn là khi bạn bị kẻ gian lấy cắp mất chiếc iphone và không để lại giấu vết gì, bạn hoàn toàn có khả năng sử dụng tính năng này để biết được hiện giờ chiếc iphone của bạn cụ thể đang ở chỗ nào. Khi kẻ trộm ăn trộm chiếc iphone nó sẽ nghĩ ngay đến việc tắt tính năng find my iphone. Nếu nó thực hiện tắt đi rồi thì bạn sẽ khó mà tìm lại được chiếc iphone cua mình. Tuy nhiên không phải cứ bị vô hiệu hóa là bạn mất hết khả năng tìm lại chiếc điện thoại của mình, bạn có thể sử dung tính năng Find my iphone alert. Vậy Find my iPhone alert là gì? Hãy tìm hiểu nhé.
Sử dụng tính năng định vị iphone là bạn có một tài khoản iCloud được đăng ký với Apple và bạn muốn xóa tính năng find my iphone đi thì bạn cũng phải đồng thời xóa tài khoản iCloud. Và khi muốn xóa tính năng này thì bạn bắt buộc phải nhớ mã tài khoản iCloud mà bạn đã đăng ký với Apple. Cái này thì tên trộm lại không hề biết. Và bạn đã hoàn toàn không phải lo lắng về việc này hay không. Một đoạn video clip đã giới thiệu một hacker có thể xóa tài khoản iCloud của iphone bằng cách: Truy cập vào Cài đặt > iCloud> sau đó thực hiện nhấn đồng thời nút xóa tài khoản và nút find my iphone như hình bên dưới.
Sau đó Apple sẽ xuất hiện bảng yêu cầu nhập tài khoản iCloud và bạn không thực hiện nhập mà bấm vào nút tắt nguồn. Và sau khi khởi động lại iphone thì nó sẽ không hỏi tài khoản iCloud nữa mà bạn có thể thực hiện xóa tài khoản và restore iphone trở nên như mới nguyên bản.
==> Mời xem video https://www.youtube.com/watch?v=Ah4oOitRr_w
Đây là một sơ hở của hãng Apple để dẫn đến thiết kế cũng như ứng dụng được quảng cáo của Apple trở nên vô nghĩa. Tính năng có thể tìm thấy iphone khi bị mất của Apple lại mang lại rủi ro lớn cho người tiêu dùng khi tin tưởng vào điều đó. Và bài viết này không phải nhằm tác dụng khuyến khích cho các tác nhân trộm cắp iphone để học cách làm cho chức năng find my iphone bi vô hiệu hóa. Hy vọng vào một ngày không xa chính bản thân hãng Apple sẽ đưa ra được giải pháp an toàn cho người sử dụng như chính những gì Apple đã nói.

Đăng nhận xét

 
Top