0

Giá Sony Xperia T2 bao nhiêu hiện nay

Vào ngày 5/3/2014, Sony Xperia T2 đã được ra mắt với tất cả những khách hàng sau hơn 2 tháng chờ đợi vào ngày giới thiệu lần đầu tiên với giới công nghệ. Sony Xperia T2 đã ra mắt được hơn 10 tháng. Vậy hiện tại, Sony Xperia T2 giá bao nhiêu? Có khác gì so với mức giá vừa mới ra mắt không? Rất nhiều khách hàng băn khoăn về vấn đề này.



Hiện tại, mức giá Sony Xperia T2 được tổng hợp tại các cửa hàng uy tín, chất lượng như sau
Tại thế giới di động, Sony Xperia T2 được bán với mức giá là 9.990.000đ
Tại Fpt, mức giá của sản phẩm cao hơn thế giới di động một chút khoảng 10.090.000đ nhưng hiện tại đang nằm trong những ngày giảm giá nên sản phâm giảm còn 9.990.000đ, bằng mới mức giá tại thế giới di động.
Khi mua mới tại cửa hàng thế giới di động khách hàng còn nhận được gói quà khuyến mãi lên tới 750.000đ bao gồm túi điện thoại đa năng (trị giá 250.000đ), phiếu mua hàng phụ kiện (trị giá 500.000đ), và có cơ hội rút thăm trúng thưởng những phần quà có giá trị. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng, ngoài những ưu đãi trên, khi mua tại Fpt, khách hàng còn nhận được bóp du lịch đa năng trị giá 250.000đ.
Sau khi biết được mức giá của Sony Xperia T2 là bao nhiêu? Nhiều khách hàng lại thêm lo lắng hơn vì có thể mức giá cao hơn so với dự định tài chính của họ. Nếu quá thích dòng sản phẩm Sony Xperia T2, và muốn sở hữu cho bằng được thì còn một sự lựa chọn khác là mua sản phẩm đã qua sử dụng. Khi mua cũ thì giá sản phâm thấp hơn từ 500.000đ – 2.000.000, tùy thuộc vào độ mới cũ của sản phẩm. Mặc dù đã giải quyết được vấn đề tài chính, nhưng khách hàng rất dễ mua phải sản phẩm chất lượng thấp, các thiết bị bên trong máy đã được tráo đổi bằng những sản phẩm nhái. Vì vậy, khi chọn mua sản phẩm đã qua sử dụng, chúng ta cần phải có độ am hiểu về sản phẩm Sony Xperia T2 nói riêng và các dòng điện tử nói chung để tránh bị lừa. Điểm trừ khi mua hàng cũ đó là sản phẩm không được bảo hành như khi mùa hàng chính hãng.
Bên cạnh đó, còn một giải pháp để khắc phục vấn đề tài chính đó là bạn có thể mua một dòng sản phẩm khác có cấu hình, chức năng tương tự nhưng giá mềm hơn so với mức giá của Sony Xperia T2. Một vào sản phẩm để mọi người tham khảo:
Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích được cho những khách hàng hiện đang quan tâm đến dòng sản phẩm Sony Xperia T2 và có thể trả lời cho câu hỏi Sony Xperia T2 giá bao nhiêu? và đưa ra cho mình một câu trả lời hợp lý nhất.

Đăng nhận xét

 
Top