0

Camera Galaxy Tab 2 phiên bản 10.1: Sự thất vọng lớn

Hướng đến thị trường máy tính bảng màn hình lớn với nhiều tính năng vượt trội để cạnh tranh với các thương hiệu khác. Samsung tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Galaxy Tab 2 phiên bản 10.1. Phiên bản này của dòng Tab được đánh giá tương đối tốt, tuy nhiên điểm trừ mà ở hầu hết các thiết bị tablet dòng này của Samsung gặp phải đó chính là camera. Cùng chúng tôi điểm qua những nét cơ bản về thiết bị này và xem liệu những ưu điểm của nó có đánh bại được nhược điểm về camera của Galaxy Tab 2 10.1.

1. Đánh giá tổng thể

- Tablet này được thiết kế với kích thước 256.6 x 175.3 với độ mỏng 9.7mm. Máy có trọng lượng 587 gram, nặng hơn sản phẩm cùng loại tab 1 trước đó.

Tổng thể Galaxy Tab 2 phiên bản 10.1
- Ngoại hình của máy tương đối đẹp với các góc cạnh được thiết kế bo tròn kết hợp với các đường viền sáng bóng tạo cảm giác mềm mại, thanh lịch. Mặt sau được chế tạo với chất liệu nhựa cứng, tất nhiên không thể đạt mức sang trọng như lớp vân giả da của các dòng Tab thế hệ sau này.
- Bạn cũng có thể biến chiếc tablet này thành một chiếc điều khiển thông minh bởi nó được trang bị chức năng Peel Smart Remote, hoạt động thông qua cổng hồng ngoại giúp điều khiển tất cả các thiết bị giải trí có trong nhà bạn.
- Thiết kế phần cứng của máy tốt, người dùng có thể trải nghiệm những chức năng tuyệt vời của máy bằng pin dung lượng lên tới 7000mAh, dung lượng bộ nhớ trong 16GB, sử dụng hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich. Đa số người dùng đều đánh giá máy chạy êm, mượt khi thực hiện những tác vụ thông thường.

2. Camera của máy vẫn là một thất vọng lớn!

- Mặc dù có nhiều cải tiến ở thiết kế, nhưng Samsung lại có vẻ khá thờ ơ với chức năng chụp ảnh, video của máy khi lần này trang bị cho Tab 2 10.1 những công cụ hỗ trợ chức năng này quá đơn giản.
* Nhược điểm của camera:
- Camera quá thấp chỉ 2MP đối với camera phía sau, và 0.3MP với camera phía trước, không có đèn flash. Chất lượng camera như vậy là quá kém so với các tablet khác.
- Độ phân giải chỉ đạt 1536 x 2048 pixels, không có khả năng tự động lấy nét khi chụp ảnh. Vì vậy, ảnh chụp được thiếu sống động, mờ nhạt, không đẹp. Nếu chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng thì ảnh tối, mờ.
Giao diện chụp ảnh đơn giản
- Chức năng chụp được trang bị quá ít, chỉ có vài chức năng cơ bản như chụp panorama, chụp nụ cười làm hạn chế khả năng tạo ra những khung hình đẹp, sinh động.
Ảnh chụp thiếu sức sống
* Ưu điểm:
- Mặc dù chất lượng camera hơi thấp nhưng bạn vẫn có thể quay phim HD với chất lượng 720P, thực hiện cuộc gọi video với camera phía trước
- Máy có thể chụp ảnh khá nhanh, với chế độ chụp panorama tương đối tốt.
Phải thừa nhận rằng, đối với dòng Tab thông thường này Samsung trang bị cho nó chức năng của camera khiến người dùng rất đáng thất vọng. Tuy nhiên, cái nọ có thể bù cái kia. Galaxy Tab 2 phiên bản 10.1 vẫn có thể làm hài lòng người sử dụng ở những chức năng khác.

Đăng nhận xét

 
Top