0

5 cách tiết kim pin cho iPhone 6 cc k hiu qu

Một chiếc Smartphone có một dung lượng pin tốt, thời gian sử dụng dài mà không cần phải lo lắng hay để ý đến việc máy bị hết pin là một điều mà có lẽ bất cứ ai cũng đều mong muốn. Giờ đây, các bạn hoàn toàn có thể làm được điều này bằng cách áp dụng 5 cách tiết kiệm pin cho iPhone 6 trả góp dưới đây nhé.
- Các phương pháp này không chỉ có thể áp dụng riêng cho chiếc iPhone 6 mà còn áp dụng cho tất cả những dòng điện thoại thuộc dòng iPhone, iPad. Đối với các thiết bị đang chạy hệ điều hành iOS 8 bạn đều có thể sử dụng những mẹo này để có thể tiết kiệm pin cho thiết bị của mình tốt hơn.

1. Điu chnh độ sáng màn hình theo mc độ phù hp:

Điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp
  • Nếu để màn hình quá sáng không chỉ khiến cho iPhone tốn pin mà còn khiến cho mắt bạn khi sử dụng dễ bị mỏi. Vì vậy, việc sử dụng điện thoại iPhone ở một độ sáng màn hình phù hợp là một trong những yếu tố rất cần thiết.
  • Bạn có thể thực hiện bằng cách sau: vào cài đặt > chọn Display & Brightness > tiếp tục chọn Auto- Brightness và tiến hành điều chỉnh lại độ sáng màn hình sao cho phù hợp nhất.
  • Ngoài ra người dùng cũng có thể thực hiện điều chỉnh độ sáng một cách nhanh chóng hơn với thanh Control Center và sau đó điều chỉnh độ sáng trên thanh trượt ánh sáng cho phù hợp.

2. Có th tt đi chế độ Notification Center:

  • Notification Center là thanh công cụ có nhiệm vụ thông báo những thông tin hoạt động của máy cho bạn. Tuy nhiên, để thông báo thông tin thì công cụ này luôn phải hoạt động ngầm ngay cả khi bạn tắt máy. Chính vì vậy mà thiết bị của bạn sẽ phải mất một dung lượng pin cho thanh công cụ này.
  • Nếu bạn muốn tiết kiệm pin cho iPhone bạn có thể tắt thanh Notification Center đi bằng cách vào mục cài đặt > chọn Notification và sau đó thực hiện trượt tắt tất cả những ứng dụng mà bạn muốn tắt đi và để ở chế độ Notification.
Thực hiện tắt chế độ Notification Center

3. Kim tra li h thng định v trên iPhone 6:

- Một trong những nguyên nhân khiến máy tốn pin nhiều hơn đó chính là hệ thống định vị(Location Service). Bạn nên kiểm tra xem liệu chiếc di động iPhone 6 của bạn có đang hoạt động hệ thống định vị hay không? Để tiết kiệm pin cho iPhone thì tốt nhất bạn nên tắt tính năng định vị trên iphone 5 đi. Bạn có biết tính năng này khi bật sẽ nó sẽ liên tục chạy ngầm và đây được coi là mộ trong những thủ phạm giấu mặt khiến cho iPhone 6 hết pin nhanh.
- Để có thể tắt hệ thống đinh vị trên điện thoại iPhone 6 bạn vào Cài đặt > chọn Privacy > tiếp tục chọn Location Service và cuối cùng là chọn Turn off.
Kiểm tra lại hệ thống định vị trên iPhone

4. Chế độ máy bay trên iPhone 6:

- Chế độ máy bay được trang bị trên mỗi thiết bị, nó thật sự rất cần thiết khi bạn muốn tiết kiệm pin. Ngoài ra, bạn còn có thể cải thiện được tốc độ sạc pin nhanh hơn khi để iPhone ở chế độ máy bay, khi sạc bạn sẽ thấy pin sạc nhanh đầy hơn hẳn.
- Để mở chế độ máy bay cho iPhone bạn chỉ cần thực hiện vuốt cạnh dưới màn hình lên trên và sau đó click vào biểu tượng hình máy bay là được.
Để thiết bị ở chế độ máy bay để tiết kiệm pin
- Bên cạnh đó, việc các bạn tắt chế độ 3G, Bluetooth hay wifi khi không sử dụng cũng là một trong những phương pháp rất tốt khi bạn muốn tiết kiệm pin cho iPhone 6 plus .

5. Hiu chnh li pin sau mt thi gian s dng iPhone 6:

Hiệu chỉnh lại pin sau một thời gian sử dụng
- Việc hiệu chỉnh lại pin sau một thời gian sử dụng là một trong những phương pháp đơn giản để tiết kiệm pin cho điện thoại, đồng thời giúp cho việc sử dụng pin iPhone mọt cách tốt hơn. Vì vậy, bạn nên hiệu chỉnh lại pin iPhone sau 1thời gian sử dụng bằng cách sử dụng cạn nguồn pin của điện thoại iPhone 6 đến 0% và sau đó tiến hành sạc đầy 100% cho thiết bị.
Trên đây là một số cách có thể giúp cho việc sử dụng pin của điện thoại iPhone 6 trở nên tốt hơn. Hy vọng bài viết sẽ mang lại sự hữu ích cho bạn khi các bạn sử dụng một thiết bị cao cấp như chiếc điện thoại iPhone 6 nhé!

Đăng nhận xét

 
Top