0

Khắc phục hiện tượng màn hình iPhone 5 không xoay được

Xoay màn hình là một trong những thói quen của nhiều người dùng, lướt web, facebook hay đọc tin tức, nhắn tin nếu để màn hình ngang sẽ cho một không gian rộng hơn. Nhưng nếu thay màn hình iPhone 5s ( tham khảo link video https://www.youtube.com/watch?v=LfvkeXrgtt4  không xoay được thì thật khó chịu.

1. Những nguyên nhân có thể gây ra hiện tượng màn hình iPhone 5 không thể xoay được:

Màn hình iPhone không thể soay được có thể là do những nguyên nhân sau:
- Chế độ tự động xoay màn hình trên iPhone 5 đã bị tắt.
- Mất cảm biến xoay màn hình khiến màn hình iPhone 5 của bạn không thể xoay được do vo tình làm rơi rớt điện thoại, có lực tác động mạnh lên màn hình cảm ứng, điện thoại iPhone 5 bị rơi nước hoặc thậm chí có thể là do iPhone 5 cài quá nhiều phần mềm hoặc update firmware mới nhất,..

2. Khắc phục hiện tượng iPhone 5 không xoay màn hình:

Như những nguyên nhân trên thì bạn có thể tự mình khắc phục hoặc mang đến Truesmart để tiến hành kiểm tra và sửa chữa iPhone uy tín của bạn.
- Với trường hợp điện thoại bạn tắt chức năng tự động xoay màn hình thì bạn có thể đặt ngón tay ở dưới màn hình iPhone và kéo nhẹ lên bạn sẽ thấy khung Control Center( đối với iOS 7) hoặc nhấn nút Hone 2 lần thì những ứng dụng chạy ngầm sẽ xuất hiện:
Nếu như hình trên thì bạn có thể mở chế độ tự động xoay màn hình lên là được.
- Với trường hợp mất cảm biến xoay màn hình thì bạn có thể mang điện thoại iPhone 5 đến trung tâm sữa chữa có uy tín như Truesmart để nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra, tìm nguyên nhân cũng như đưa ra cách khắc phục mất lỗi cảm biến xoay phù hợp nhất.
- Việc khắc phục lỗi mất cảm biến xoay trên điện thoại iPhone 5 được tiến hành khá nhanh chóng nên bạn có thể ngồi chờ và quan sát việc sửa chữa.

3. Truesmart cam kết:

- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa điện thoại iPhone thay màn hình iphone http://me.zing.vn/zb/dt/tho_xinh0811/21255873 , bạn sẽ được đảo bảo chất lượng tuyệt đối.
- Những chế độ chăm sóc khách hàng cùng bảo hành chính hãng, bạn có thể yên tâm việc sửa chữa và thây thế linh kiện tại đay với mức giá tốt nhất thị trường.
Nếu điện thoại iPhone 5 của bạn có hiện tượng như trên thì bạn có thể tiến hành những cách khắc phục như bài viết đã hướng dẫn, hãy luôn giữ gìn chiếc điện thoại iPhone của bạn với những miếng dán màn hình hay ốp lưng để giảm thiểu khả năng hư hỏng cũng như bảo vệ chiếc điện thoại của bạn tốt nhất.

Đăng nhận xét

 
Top