0

Sim ghép Heicard Overlay dành cho iPhone Lock

Với nhiều người dùng iPhone Lock thì khái niệm heicard không còn là từ khóa xa lạ. Đây là hãng sim ghép của Trung Quốc được sử dụng nhiều nhất trong số các hãng sim ghép trên thị trường Việt Nam. Trong đó Heicard Overlay là phiên bản sim ghép heicard overlay mới nhất của hãng này.

Từ lâu, Heicard đã xuất hiện trên thị trường và được đông đảo người dùng sử dụng, trong đó Overlay là loại sim ghép mới nhất hiện nay của hãng này nhưng không phải ai cũng biết và sử dụng nó.

1. Ưu điểm sim ghép Heicard Overlay

Với thiết kế bao bì mới bạn hoàn toàn có thể nhận biết Heicard Oversim với dòng chữ SIM Overlay được in trực tiếp lên bao bì.

Sim ghép Heicard Overlay

Là một sản phẩm mới được cải tiến rất nhiều so với các sản phẩm cũ, một số ưu điểm sim ghép Heicard Overlay đó là:
- Thiết kế: Heicard Overlay được thiết kế tốt hơn trước rất nhiều. Vẫn giữ nguyên thiết kế là một bản mạch nhỏ có kích thước bằng NanoSim và ghép trực tiếp vào khay sim của máy chứ không đi kèm một khay sim ghép như TP Sim hay R Sim nhưng nhưng chắc chắn hơn do đó ít  hư hỏng hơn, các đường nét in dập cũng rất chính xác, sắc nét. Đặc biệt ở Sim ghép Heicard Overlay có 1 phần đuôi mỏng giúp cố định sim vào khay để không bị di chuyển làm hỏng sim.
- Là sản phẩm hoàn thiện nhất của Heicard, nó có thể Fix được các lỗi mà các dòng trước đó gặp phải như: Rớt sóng, kích hoạt lại, Facetime hay nhắn tin với cũng một thuê bao không hiện chung 1 cuộc trò chuyện.
- Trên bao bì của Overlay có 1 dòng Patch Code phiá dưới lớp bạc để nhập vào mục 3G trong biểu tượng bánh xe bông tuyết giúp cho máy chạy sim ghép ổn định hơn và không bị lỗi kích hoạt lại. Trên mỗi bao bì sim ghép sẽ có một Code khác nhau và chỉ có ở sim Heicard Overlay chính hãng.
Nhưng bên cạnh nhũng ưu điểm trên thì sim ghép Heicard Overlay vẫn còn một số nhược điểm nhỏ, đây chính là nhược điểm mà tất cả các dòng sim ghép đều mắc phải đó là danh bạ không hiện đầu số +84, do đó trước khi ghép sim bạn  nên Fix lỗi này trước.

2. Ghép sim Heicard Overlay và Fix lỗi cho iPhone Lock

Bước 1: vào Cydia để Add Source Repo.heicard.com
Bước 2: Lấy sim ghép heicard Overlay ghép vào khay sim và ghép sim bạn muốn sử dụng vào. Lưu ý, chọn sim ghép Heicard thích hợp với máy vì hiện nay có 2 loại Heicard Overlay đó là 5S 5C iOS 7.1.X và All iOS 7.0.X.
Bước 3: sau khi máy nhận sim ghép sẽ hiện lên thông báo chọn nhà mạng và dòng máy --> Chấp nhận.
Bước 4: Vào lại Cydia và chọn Source đã Add tại bước 1 là Repo.heicard.com --> Tinh chỉnh --> Heicard --> Cài đặt --> Xác nhận --> Khởi động lại Spring Board. Lúc này máy sẽ tự động khởi động lại và đợi cho tới khi máy hiển thị màn hình chính hiển thị không có sim.
Bước 5:

Điền patch code trên bao bì vào máy để unlock iphone 5s

Vào biểu tượng bánh xe bông tuyết, chọn 3G và nhập patch code phía dưới lớp tráng bạc trên bao bì vào --> OK, sau đó tắt nguồn và khởi động lại.
Sau khi khởi động lại máy đã hiển thị tên nhà mạng, sóng 3G và đã Fix hoàn toàn tất cả các lỗi mà sim ghép hay gặp phải, bạn có thể Test danh bạ, *101#, my number và nghe gọi để kiểm tra lại.

Đăng nhận xét

 
Top