0

Thay mặt kính sau iPhone 4 khi bị hư

 Mặt kính sau cũng  như mặt kính trước là một phần rất quan trọng, nó chính là lớp bảo vệ iPhone 4 của bạn tránh khỏi những tác động lực từ bên ngoài gây ảnh hưởng tới máy. Chính vì thế nên mặt kính sau iPhone 4 bị hư là điều không thể tránh khỏi. Lúc này  thay thế như thế nào và thay mặt kính iPhone 4 ở đâu là điều mà bạn nên biết.



iPhone 4 được trang bị lớp  kính cường lực bóng bẩy

iPhone 4 cùng với iPhone 4S là phiên bản iPhone đầu tiên và cũng là duy nhất sử dụng kính cường lực ở mặt sau thân máy, với thiết kế này không chỉ giúp cho máy có vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy hơn thì nó còn giúp cho máy trở nên cứng cáp, bảo vệ máy tránh khỏi những tác động xấu. Và đôi lúc do vô tình mặt kính sau của máy trở nên trầy xước với mật độ lớn thậm chí là vỡ khiến cho máy dường như mất đi lớp bảo vệ vững chắc.

1. Nguyên nhân mặt kính sau bị hư

Với hiện tượng này thì nguyên nhân xảy ra cũng rất dễ hiểu, có thể kể đến một vài trường hợp như:
- Mặt kính sau bị hư, vỡ do bạn làm rơi máy ở độ cao tương đối bởi khi đó các tác động lực mạnh mới có thể khiến cho mặt kính cường lực bị vơ, ngoài ra mặt kính sau cũng có thể vỡ do bị một vật nặng đè nén lên.
- Mặt kính sau bị trầy xước mạnh do bạn sử dụng không đúng cách, không bảo vệ máy, thường xuyên để thân máy bị chà xát hoặc bị vật nhọn cứa vào.

2. Thay mặt kính sau iPhone 4

Nếu như iPhone 4 gặp lỗi này thì bạn vẫn có thể sử dụng được bởi nó không ảnh hường tới phần bên trong máy nhưng tính thẩm mỹ lại bị giảm. Do đó, khi mặt kính sau iPhone 4 bị hư thì bạn nên thay thế ngay. Nhưng thay mặt kính sau iPhone 4 ở đâu thì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín. 

Khi vỏ iPhone 4 bị hư thì thay thế nó là việc rất cần thiết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại mặt kính sau iPhone 4 với nhiều chủng loại, giá cả và chất lượng nhưng có thể nói trung tâm bảo hành Truesmart 31 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một địa chỉ được khá nhiều người dùng tin tưởng để thay thế và sửa chữa iPhone trong đó có thay mặt kính sau iPhone 4. Tại đây, mặt kính sau đều được nhập khẩu chính hãng từ Apple với quy trình thay chuyên nghiệp, đồng thời giá cả cũng rất cạnh tranh nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để thay mặt kính sau iPhone 4 của mình.
Xem thêm: cửa hàng thay màn hình ipad chính hãng tại Hà Nội uy tín và chất lượng 
Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

 
Top