0

Cho đến nay, Apple vẫn nằm trong top những nhà sản xuất điện thoại hàng đầu trên thế giới công nghệ. Tuy nhiên, vẫn còn có một số lời bình luận không mấy tích cực về nhà sản xuất thiết bị nổi tiếng này nhưng họ vẫn luôn cố gắng hết mình để có thể đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất.


Xem thêm: 

  • 12 cách xử lý lỗi Wi-Fi thường gặp trên iPhone
  • Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật phần mềm trên iPhone (no jailbreak)
  • Đã có ngày iPhone 7, 7 Plus chính thức lên kệ

  • Từ mùa hè năm ngoái cho đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều tin đồn về việc Apple đang cố gắng mở rộng thêm trụ sở của mình tại nhiều nơi trên thế giới. Và nơi tiếp theo mà nhà Táo muốn đặt chân tới đó chính là thành phố Brooklyn, theo nguồn tin đã được trang Phonearena xác nhận.
    Xem thêm:
    Một điểm rất đặc biệt ở cửa hàng mới này của Apple, đó là họ sẽ cho cổng vào của cửa hàng làm bắt sắt thép với một màu cam che phủ mọi thứ bên trong với bên ngoài, điều này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy tò mò hơn khi bước chân vào cửa hàng của họ. Có thể nói, Nhà Táo đã rất thành công trong việc làm đúng di nguyện của Steve Jobs, ông đã hy vọng rằng trong tương lai không xa Apple sẽ có mặt ở hầu hết ở mọi nơi trên thế giới và các nhân viên của ông khi đến phòng làm việc sẽ không phải bận tâm về vấn đề phương tiện đi lại nữa.

    Đăng nhận xét

     
    Top