0

Những trình duyệt web tốt nhất cho iOS 7

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu điện thoại để người tiêu dùng lựa chọn.Chính vì vậy, cuộc chạy đua giữa các hãng sản xuất càng trở lên căng thẳng hơn bao giờ hết.Song hành cùng nó, là sự cạnh tranh của các công ty sản xuất phần mềm di động.Với sự phát triển bùng nổ của internet như hiện nay thì nhu cầu sử dụng internet trên điện thoại, hay máy tính bảng ngày càng phổ biến. Nắm bắt được nhu yếu này các nhà phát triển phần mềm đã cho ra đời các trình duyệt web mà người dùng cảm thấy hài lòng về nó. Và bạn là một trong những tín đồ của iOS, có nhu cầu rất lớn về lướt web, kiểm tra Email,… trên các thiết bị di động của mình. Tuy nhiên, bạn chưa biết trình duyệt tốt nhất cho iOS 7 là trình duyệt nào. Sau đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn một số trình duyệt web cho iOS 7 để các bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn cho riêng mình.



1. Google Chrome for iOS
Trình duyệt đầu tiên phải kể đến đó là Google Chrome for iOS. Đây là một trong những trình duyệt web có tốc độ cao nhất so với các trình duyệt khác. Đi kèm với sự nổi trội về tốc độ Google Chrome còn có tính năng bảo mật rất cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử sụng trình duyệt này. Bên cạnh đó, Google Chrome còn được thiết kế với giao diện thân thiện, tính thẩm mỹ cao, trực quan,… Với Google Chrome bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin bởi nó đã được tích hợp công cụ tìm kiếm chính xác. Ngoài ra, Google Chrome for iOS còn hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt bạn có thể dễ dàng sử dụng nó.
Trình duyệt Google Chrome for iOS cũng tương tự như trình duyệt Google Chrome trên máy tính. Chính vì vậy nó không còn xa lạ với nhiều người sử dụng.
2. Safari
Safari là trình duyệt web mặc định trên iOS. Cũng giống như Google Chrome for iOS, Safari có tốc độ cũng rất mượt mà. Từ iOS 7 Apple đã đưa thêm vào chức năng tìm kiếm thông minh cho Safari để giảm đi những rắc rối của các phiên bản trước bằng cách gộp chung ô nhập địa chỉ URL và ô tìm kiếm thành một chức năng tìm kiếm hoàn chỉnh. Chức năng tìm kiếm thông minh này của Safari giúp bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin với mức độ chính khác cao.
Ngoài ra, Safari còn hỗ trợ người dùng mở nhiều tab trong cùng một thời điểm với thiết kế mới theo kiểu xếp chồng theo chiều dọc. Vì vậy, bạn có thể sử dụng và quản lý các tab một cách thuận tiện.
Với thiết kế giao diện đẹp, dễ sử dụng Safari cũng rất đáng để bạn dùng làm trình duyệt thường xuyên của mình.
3. UC Browser
Đây cũng là một trong những trình duyệt web dành cho iOS mà bạn nên trải nghiệm. Bởi UC Browser cũng không thua kém gì các trình duyệt khác về tốc độ lướt web của mình. Với UC Browser bạn dễ dàng sử dụng vì giao diện của nó hoàn toàn sử dụng tiếng Việt. Cũng như các trình duyệt khác bạn có thể xem video, nghe nhạc, vào các trang mạng xã hội rất mượt.
Như vậy, thông tin về trình duyệt web cho iOS 7 trên đây chắc hẳn đã phần nào giúp bạn có thể đánh giá trình duyệt tốt nhất cho iOS 7 là trình duyệt nào. Riêng với cảm nhận của riêng tôi thì Google Chrom vẫn là yêu thích hơn cả.

Đăng nhận xét

 
Top