0

iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện là 2 mẫu smartphone hot nhất, được mong chờ nhất hiện nay. Sau nhiều thông tin rò rỉ, hình ảnh xuất hiện thì bây giờ những bức ảnh khác tiếp tục được đăng tải, thậm chí là so sánh với iPhone 6s.

Xem thêm: 
Những bức ảnh hôm nay tiếp tục cho chúng ta thấy bộ camera kép quen thuộc trên iPhone 7 Plus và một ống kính lớn hơn trên iPhone 7. Mọi thứ có vẻ rất hợp lý, ống kính lớn hơn, cảm biến lớn hơn và nó có nghĩa là hình ảnh sẽ sáng nét hơn, bắt được nhiều ánh sáng, nhiều smartphone cao cấp sẽ phải kiêng nể đây.





Gần đây chúng ta thấy rằng các nhà sản xuất hầu hết đều tập trung cho tính năng máy ảnh và Apple cũng không thể lạc khỏi cuộc canh tranh này. Hình ảnh chụp từ Foxconn vài ngày trước cũng cho chúng ta thấy iPhone 7 Plus với camera kép 12 MP, nghe giống với Huawei P9 nhỉ?
Xem thêm: 

Ngoài ra, thiết kế của iPhone 7 mới cũng được so sánh với iPhone 6s và nó cho thấy rằng thiết kế dường như mỏng hơn, jack cắm tai nghe 3.5 mm cũng bị lược bỏ. nhưng tổng thể thiết kế thì vẫn rất giống với iPhone 6/6s các bạn nhỉ?

Đăng nhận xét

 
Top