0

Sau sự kiện WWDC 2016 tối qua của Apple, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị sẽ được cập nhật lên iOS 10 trong thời gian tới. Ngoài ra, về phía Samsung thì hãng cũng đã xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 7 vào ngày 2/8 tới.

1. Danh sách các thiết bị sẽ được cập nhật lên iOS 10

Tại sự kiện WWDC 2016, Apple vừa ra mắt phiên bản cập nhật tiếp theo iOS 10 với rất nhiều tính năng mới, vậy thiết bị nào sẽ được nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới này?



Theo đó, các bạn có thể thấy những thiết bị nào sẽ được cập nhật lên iOS 10 kể cả iPhone 5 cũng sẽ được cập nhật lên.
Xem thêm:

2. Galaxy Note 7 chính thức được xác nhận ngày ra mắt

Trước đây, nhiều thông tin cho biết Galaxy Note 7 sẽ ra mắt sớm hơn thường lệ tới một tháng và bây giờ mọi thứ đã được xác nhận. Thư mời sự kiện ra mắt Galaxy Note 7 của Samsung vừa bị rò rỉ.

Theo đó, một hình ảnh thư mời sự kiện ra mắt Galaxy Note 7 đã bị rò rỉ trên các trang mạng công nghệ, trong thư mời bạn sẽ thấy rõ ràng nhất là ngày 2/8/2016, như vậy là đúng như những thông tin mà @evleaks đã chia sẻ trước đây.

3. Apple hứa hẹn camera trên iPhone 7 sẽ rất tốt

Gần đây, hầu hết những mẫu smartphone cao cấp ra mắt đều trang bị tính camera rất mạnh mẽ, không chỉ vậy mà ống kính zoom quang cũng được tích hợp. Và tất nhiên, Apple sẽ không chịu ngồi yên với iPhone 7 Pro sắp ra mắt.

Theo đó, một nguồn tin rất đáng tin cậy từ Japanese Nikkei đã khẳng định rằngiPhone 7 Pro với màn hình 5.5 inch sẽ cung cấp một camera với khả năng zoom rất mạnh mẽ. Điều này có nghĩa là iPhone 7 Pro sẽ tích hợp công nghệ zoom quang mà chúng ta đã nghe nói từ lâu.

4. Thao tác trên iPhone tiện hơn nhiều lần với ứng dụng sau đây


Thao tác này sẽ giúp iPhone của các bạn truy cập vào ứng dụng hay chuyển đổi qua lại giữa các app nhanh và tiện hơn.

Đăng nhận xét

 
Top