0

Nhiều người khá tò mò không biết iPhone thế hệ mới của Apple sẽ trông ra sao, nhưng bên cạnh iPhone thì chúng ta còn có một số sản phẩm khác ví dụ nhưMacbook Pro chẳng hạn. Mặc dù có thể iPhone không có cải tiến gì mới lạ nhưng với Macbook Pro thì có đấy.

Xem thêm: 




Theo một bản vẽ đến từ nhà thiết kế Martin Hajek, bản thiết kế này nhìn sơ qua thì không có gì ấn tượng nhưng nếu các bạn nhìn kỹ một chút thì các bạn sẽ nhận ra có 1 điểm khá lạ đó là Macbook Pro phiên bản mới này sẽ có thêm hàng phím chức năng cảm ứng từ F1 tới F12 được hiển thị bằng dải màn hình OLED, không chỉ vậy mà màn hình này còn hiển thị một số thông tin khác như ngày, giờ, lượng pin,…

Đây không hẳn là phím cảm ứng như một số máy bình thường, mà chính xác hơn thì đây là một màn hình phụ. Màn hình phụ này có khả năng thay đổi nội dung hiển thị phụ thuộc vào ứng dụng bạn đang chọn hay tùy chỉnh theo một cách gì đấy.


Nhìn chung, đây là một bản concept Macbook Pro thế hệ mới khá ấn tượng và mình biết chắc là cái iFan đang rất háo hức mong chờ các sản phẩm mới của Apple vào tháng 8 tới.

Đăng nhận xét

 
Top