0

Gần đây chúng ta đã được chiêm ngưỡng concept thiết kế iPhone 8 với mặt kính cong vòm rất ấn tượng. Tưởng chừng như nó chỉ là một bản thiết kế “ngẫu hứng” tuy nhiên mới đây bằng sáng chế của Apple cho thấy nó có thể biến thành sự thật.

Theo đó, một bằng sáng chế của Apple vừa được chia sẻ trên gizmodo.com cho thấy một iPhone với mặt kính cong phủ tràn mặt trước, đặc biệt là các cạnh máy được uốn cong rất mạnh cả mặt trước và mặt sau.





Nhiều người nghĩ rằng “tại sao trên trái đất lại có một mẫu smartphone dị vậy”? Vâng, không gì là không thể và trí tưởng tượng của con người là vô tận, các nhà thiết kế của Apple sẽ còn tạo ra nhiều mẫu iPhone lạ lẫm nữa tuy nhiên nó chỉ mới là bản mẫu trên giấy tờ mà thôi.
Mình có vài thắc mắc đối với mẫu thiết kế này, nếu như iPhone có mặt kính cong tràn cạnh như vậy thì liệu khi cầm nắm thì nó có tiện lợi? Hay nó sẽ chạm vào những chi tiết không cần thiết và gây ra những phiền toái khi sử dụng?

Gần đây, các báo cáo cho rằng iPhone 8 mới là sự đổi mới toàn diện của Apple, biết đâu mẫu thiết kế này sẽ trở thành sự thật? Còn bạn, bạn nghĩ sao?

Đăng nhận xét

 
Top