0

Sắp tới đây, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng bộ đôi iPhone 7 cùng iPhone 7 Plus (hoặc iPhone 7 Pro) vào sự kiện ra mắt của Apple trong tháng 9 tới. Tuy nhiên, mới đây thì 1 thông tin thú vị của iPhone 7 vừa được tiết lộ.

Xem thêm:

Theo thông tin mới đây mình vừa đọc được, một nguồn tin cho rằng iPhone 7 sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn nhưng lại dày hơn so với phiên bản iPhone 6s. Cụ thể, iPhone 6s có độ dày là 7.1 mm trong khi iPhone 7 dày hơn 1 chút xíu là 7.15 m. Ngoài ra, chiều dài và rộng của bản thiết kế iPhone 7 này là 138.29 x 67.0 mm trong khi iPhone 6s to hơn là 138.3 x 67.1 mm.


Đặc biệt, nếu nhìn kì về bản thiết kế thì bạn có thể nhận thấy iPhone 7 không hề có jack cắm tai nghe truyền thống 3.5 mm nào cả. Có vẻ như, với việc bỏ bớt jack cắm tai nghe thì Apple sẽ sử dụng chỗ trống đó cho việc nâng cấp dung lượng pin hoặc có thể sẽ có thêm tính năng chống nước.
Nhìn chung, như Apple đã nói thì iPhone 7 dường như sẽ không có sự thay đổi lớn nào so với thế hệ iPhone đời trước hết. Bởi theo quá trình của Apple, thì 3 năm hãng mới thay đổi thiết kế 1 lần chứ không phải 2 năm như trước nữa.

Đăng nhận xét

 
Top