0

Sau nhiều chương trình khuyến mãi hạ giá trong một số thời gian nhất định thì mới đây, chiếc smartphone gọn nhỏ iPhone 5s đã chính thức hạ giá cả triệu đồng, tin vui cho những ai đang mong đợi sản phẩm này.

Trước đó, chiếc smartphone này liên tiếp được giảm giá trong những chương trình khuyến mãi, đặt trước và quay số… tuy nhiên lần này nó đã hạ giá “mãi mãi”, từ 7.99 triệu xuống còn 6.99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng. Rất có thể đây cũng là lần giảm giá cuối cùng của mẫu iPhone này để dọn hàng cho những mẫu mới sắp ra mắt.
Mặc dù có cấu hình không cao so với thế hệ đàn anh nhưng iPhone 5s vẫn thực sự mượt mà trên hệ điều hành iOS 10 mới mẻ. Ngoài ra, nhiều người vẫn thích một sản phẩm nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay, vừa túi quần và đặc biệt hơn, iPhone 5s vẫn tỏ ra thanh lịch và sang trọng khi cầm trên tay.
Với mức giá mới, chắc chắn nhiều người sẽ dễ dàng sở hữu “siêu phẩm một thời” này. Đặc biệt, khi bạn mua mẫu iPhone này, bạn cũng có cơ hội trúng 1 trong 20 suất du lịch tại Mỹ, chi tiết và mua hàng tại đây.

Đăng nhận xét

 
Top