0

Nếu trước đây mọi thắc mắc về iPhone, iPad hay các sản phẩm Táo khuyết người dùng đều phải tự tìm hiểu trên Google, nhưng bây giờ chúng ta có thể nhận được sự hỗ trợ trực tiếp đến từ nhân viên của Apple thông qua điện thoại, hơn nữa bạn có thể trao đổi trực tiếp bằng Tiếng Việt rất dễ dàng.


Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web hỗ trợ người dùng của Apple: http://getsupport.apple.com/
Tại đây sẽ hiện ra danh sách các thiết bị iDevices, nếu cần hỗ trợ về điện thoại, bạn chọn vào iPhone.

Tiếp theo, Apple sẽ hỏi bạn muốn hỗ trợ về vấn đề gì: pin, hiệu xuất hệ thống, wifi, Apple ID,... VD: trường hợp máy mình tuột pin quá nhanh nên mình chọn vào Pin & Nguồn sạc.
Xem thêm:





Tiếp theo, một danh sách các lỗi liên quan đến vấn đề về pin và nguồn hiện ra, tìm kiếm nguyên nhân của bạn, nếu không có thì chọn vào Chủ đề không có trong danh sách.

Tại đây, bạn nêu rõ ra nguyên nhân và vấn đề mà bạn đang gặp phải để được Apple hỗ trợ tốt nhất. (Lưu ý: Ghi tiếng Việt có dấu, nghiêm cấm teencode...)

Cuối cùng, bạn sẽ lựa chọn phương thức hỗ trợ từ Apple bao gồm:
  • Lên lịch cuộc gọi: Lựa chọn thời gian bạn rãnh họ sẽ gọi điện cho bạn.
  • Gọi bộ phận hỗ trợ của Apple: Cung cấp số điện thoại của bạn cho Apple và gọi cho họ bất kì lúc nào (miễn phí).
  • Mang về để sửa chữa: Apple sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ của những trung tâm được uỷ quyền gần nhất giúp các bạn có thể mang máy đến để được hỗ trợ trực tiếp.

Nói thêm một chút về tổng đài viên của Apple, họ là người nước ngoài biết tiếng Việt, do đó khả năng nói và hiểu tiếng Việt cũng chỉ ở mức tương đối (đủ để hỗ trợ những vấn đề của bạn). Vì vậy, bạn nên sử dụng những câu chữ ngắn gọn, dễ hiểu để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Đăng nhận xét

 
Top