0

Chiếc phablet màn hình khủng của Samsung là Galaxy A9 Pro (2016) đã xuất hiện tại Việt Nam, dưới đây là bộ ảnh cận cảnh về nó. Ngoài ra, iPhone 7 màu vàng sang chảnh xuất hiện chân thật hơn bao giờ hết.



1. iPhone 7 màu vàng sang chảnh lộ ảnh thực tế

Theo một bức ảnh được cung cấp sáng nay từ Baidu Trung Quốc thì hình ảnh iPhone 7 thực tế đã xuất hiện rõ nét, sản phẩm không có thay đổi về thiết kế so với những hình ảnh render hay bản phác thảo từng rò rỉ trước đây.
Như các bạn thấy thì dãy ăng ten đã được di chuyển lên các cạnh giúp mặt lưng thiết bị trông liền mạch và thông thoáng hơn. Mặc dù không rõ nét lắm nhưng có thể thấy dường như jack cắm tai nghe 3.5 mm đã không còn xuất hiện.

2. Cận cảnh “bé bự” Galaxy A9 Pro của Samsung tại Việt Nam

Như những thông tin ban đầu, Galaxy A9 Pro (2016) sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối khá bóng bẩy, phiên bản mà mình cầm có màu vàng gold nên trông rất sang trọng, không kém gì dòng cao cấp. Điều thú vị là dù có kích thước màn hình lên tới 6 inch nhưng cảm giác cầm máy khá thoải mái.
Bạn sẽ không thấy chênh lệch nhiều so với những chiếc máy có màn hình 5.5 inch như iPhone 6s Plus do cạnh viền hai bên màn hình được vuốt mỏng và độ dày thân máy chỉ 7.9 mm. Tuy nhiên thao tác bằng một tay trên máy vẫn không khả thi lắm (nếu không dùng tính năng phần mềm).

3.Xiaomi Mi Max có thêm phiên bản giá rẻ, chỉ 4 triệu đồng

Mi Max là mẫu smartphone có màn hình lớn nhất trong tất cả các điện thoại của Xiaomi, nó rộng tới 6.44 inch. Thiết bị đã lên kệ vào tháng 5/2016 và có giá bán 224 USD (khoảng 5 triệu đồng) với phiên bản chip Snapdragon 650, RAM 3 GB, ROM 32 GB.
Nhưng bây giờ, người dùng có thêm một lựa chọn với giá thấp hơn, đó là phiên bản với RAM 2 GB, ROM 16 GB và nó được bán với giá 179 USD (khoảng 4 triệu đồng).

4.8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone, iPad

Hôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

5. Hướng dẫn chơi Pokemon GO! đang gây bão cộng đồng mạng

Hôm nay trên mạng đã "rần rần" với tựa game mới Pokémon GO! và nhiều người đã thắc mắc cách chơi cũng như tải về trò chơi này. Chính vì thế mình xin gửi đến mọi người hướng dẫn cơ bản.

Đăng nhận xét

 
Top