0

Nguồn tin từ The Wall Street Journal một lần nữa khẳng định việc Apple sẽ loại bỏ phiên bản 16GB trên iPhone 7 và điều này liệu có phải là tin tốt lành cho người dùng?


Xem thêm: 
Tác giả của bài viết cho cho biết "Dòng iPhone mới được kỳ vọng sẽ có nhiều bộ nhớ hơn cho lưu trữ hình ảnh", và bổ sung thêm "Thay vì 16GB là khởi điểm cho mức thấp nhất, dòng mới sẽ có bộ nhớ trong từ 32GB [...]." Thông tin của bài báo cũng cho biết Apple vẫn duy trì phiên bản 64GB tuy nhiên chưa rõ liệu họ có tung ra bản 128GB hay sẽ thay thế bằng phiên bản 256GB. Thực ra việc loại bỏ bộ nhớ 16GB là một tin vui vì từ nay người dùng sẽ không còn phải lo lắng chuyện làm sao để giải phóng bộ nhớ trong nữa, trong khi đó nhu cầu quay phim chất lượng 4K ngày càng nhiều hơn.
Xem thêm:
Ngoài thay đổi với bộ nhớ trong, phần còn lại của iPhone 7 vẫn theo các tin đồn trước đây với jack tai nghe 3.5mm không còn tồn tại. Về thiết kế, iPhone 7 sẽ không khác nhiều so với iPhone 6/6s hiện nay nhưng có sự thay đổi với phiên bản màu xám thành màu đen, người dùng cũng sẽ có một phiên bản cao cấp iPhone 7 Plus hay Pro với cụm camera kép.

Đăng nhận xét

 
Top