0

Hướng dẫn cài Ringtone cho iOS 7 trên thiết bị iPhone 6s

iPhone 6s hồng là dòng smartphone thông minh đồng thời trong nó cũng có nhiều ứng dụng và các tiện ích hay và có ích. Việc cài nhạc chuông cho nó cũng có thể nói là khá đơn giản. Mặc dù sở hữu iPhone 6s nhưng rõ ràng nhiều người lại chỉ để nhạc chuông theo mặc định biết đâu được do họ không biết cài đặt nhạc chuông như thế nào thì sao?  RingTone cho iOS 7 sẽ được cài đặt như thế nào?
Có vài cách có thể cắt nhạc yêu thích thành nhạc chuông cho iPhone 6s nhưng ở đây sẽ giới thiệu cách sử dụng iTunes để tạo các bài nhạc chuông đúng chuẩn cho iPhone 6s.
Trước hết, bạn cần 1 PC có Internet để tải iTunes, hoặc pc đã có sẵn itunes bản mới nhất, iPhone 6s thì phải chạy trên iOS7 là tốt nhất, có dây cáp USB kết nối máy tính. 
Nếu chưa có itunes có thể tại theo link này: http://www.apple.com/itunes/download/
Tạo nhạc chuông bằng iTunes
       Sau khi tải và cài phần mềm iTunes xong hết, bạn tiếp tục thực hiện theo các bước sau để có thể cắt và chép nhạc chuông vào cho iPhone 6s.
·         Bước 1:
·         Đầu tiên nhấp chuột phải vào tên file nhạc mà bạn muốn chọn làm nhạc chuông sau đó là chọn open with… rồi click chọn iTunes
·         Bước 2:
·         Tiếp theo, chờ cho itunes khởi động, phần tương tác với bài hát sẽ hiện ra, nhấp chuột phải vào bài hát được chọn trong iTunes chọn thanh Get Info , khi đó sẽ có 1 cửa sổ khác hiện lên
·         Bước 3: 
·         Chọn thanh Options, tick vào mục start, stop và thay đổi thời gian bắt đầu và kết thúc của đoạn nhạc chuông trong  file nhạc mà bạn vừa chọn -->  chọn OK để kết thúc (Lưu ý, iTunes chỉ cho phép tạo nhạc chuông với độ dài 30 giây)
·         Bước 4:
·         Chọn mục Recently Added ở cột phía bên trái màn hình --> click chuột phải vào file nhạc vừa chọn --> chọn Create ACC version. Khi đó sẽ hiện ra file nhạc mà bạn vừa cắt ở phía dưới file nhạc ban đầu. Click nghe lại xem để xem đã vừa ý chưa, nếu chưa được hãy quay lại bước 2.
·         Bước 5:
·         Copy file nhạc vừa cắt rồi Paste ra desktop
·         Bước 6:
·         Tiếp theo bạn sẽ phải đổi đuôi cho file nhạc này bằng cách vào Start --> Control panel --> click chuột vào Folder options. Ở mục View, bỏ chọn Hide Extensions for known file types
Sau đó chuột phải vào file nhạc vừa cắt chọn rename để đổi đuôi. Ban đầu, file nhạc có đuôi là .m4a, ta sẽ đổi thành.m4r. Lúc này, tại cửa số iTunes, chọn Tones hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + 8 để mở Tones sẽ thấy file nhạc chuông của mình.
Xem thêm: cách cài ringtone cho iPhone 6s hồng cũ
·         Bước 7:
·          Tại iTunes, vào Music, click chuột phải  delete hết những file nhạc trong đó để tránh xuất hiện những file nhạc dư khi đồng bộ hóa.
·         Đồng bộ hóa nhạc chuông từ máy tính tới iPhone 6s.
Sau khi kết nối máy tính với iPhone 6s qua cổng USB, trong cửa số iTunes, chọn biểu tượng điện thoại ở thanh công cụ -->Tones --> tick vào Sync TonesSelected tones và đoạn nhạc muốn làm nhạc chuông  --> chọn Apply để đồng bộ hóa.

Cài nhạc chuông cho iPhone 6s iOS7
Khi đồng bộ hóa hoàn thành, thực hiện cài đặt nhạc chuông cho iPhone 6s iOS 7 bằng cách vào Setting --> Sound -->Ringtone --> chọn bản nhạc chuông mong muốn và hoàn thành.
Trên đây là cách tạo và cài đặt Ringtone cho iOS 7 bằng ứng dụng iTunes. Chúc các bạn thành công với những bản nhạc chuông yêu thích nhé!!!

Đăng nhận xét

 
Top