0

Copy danh bạ từ danh bạ outlook vào iPhone 6s

Hiện nay, việc bạn muốn đồng bộ dữ liệu giữa Giá iPhone 6s với nhau không còn gì là khó khăn nữa cả. Bạn có thể sử dụng các đồng bộ iPhone 6s với máy tính để dễ dàng quản lý tốt các dữ liệu như tài khoản, email, danh bạ, hình ảnh... Sau đây, sẽ là cách copy danh bạ từ danh bạ outlook vào iPhone 6s, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Quá trình đồng bộ dữ liệu tuần hoàn.
Đầu tiên tìm hiểu xem outlook là gì trước đã. Outlook là 1 dạng phần mềm, 1 chương trình hay ứng dụng của Microsoft office, nó có khả năng quản lý rất tốt các thông tin và dữ liệu của bạn, dù là lưu ở đâu.
Outlook có chức năng chủ yếu là kết nối email, tuy nhiên nó còn có thể giúp bạn trong việc quản lý các công việc và các dữ liệu theo cách đơn giản và tiện lợi nhất.
Để có thể đồng bộ danh bạ cũng như các tài khoản, hình ảnh trên máy điện thoại vào máy tính thì các bạn hãy làm theo trình tự các bước dưới đây.
Yêu cầu đầu tiên : máy tính phải có cài đặt Microsoft outlook.
+) Bước thứ 1 : truy cập vào trình duyệt web trên máy tính rồi vào địa chỉ : Apple.com, tiếp theo bấm chọn itunes rồi lựa chọn tải về phiên bản mới nhất dành cho máy tính.
Các bạn download phiên bản mới nhất về máy
+) Bước thứ 2 : Sau khi tải xong bạn cứ cài đặt nó như bình thường, đồng thời kết nối iPhone 6s với máy tính bằng cáp usb nhé. Sau đó hãy mở iTunes lên rồi chờ 1 lúc để itunes nhận diện điện thoại của bạn.
iTunes sẽ tự động nhận dạng thiết bị kết nối
+) Bước thứ 3 : Khi máy tính đã nhận diện được iPhone 6s bạn tìm trên thanh nằm ngang mục info và tại đó bạn thực hiện kéo xuống dưới ở phần : Sync contact with và thực hiện tích dấu vào ô vuông bên cạnh. Sau đó trên màn hình sẽ hiển thị ra các mục để bạn lựa chọn.Tất nhiên bạn cần bấm chọn phần outlook.
====>> Giá iPhone 6s tại mỹ khi về Việt Nam
Chọn chương trình outlook
+) Bước thứ 4 : Sau khi thực hiện xong bước 3 bạn kéo xuống dưới phần Advanced, tại mục contact bạn tích dấu vào ô trong đó và cuối cùng bạn click Apply để bắt đầu thực hiện quá trình.
Kéo xuống dưới và nhấn Apply
Bên cạnh đó bạn có thể thêm một số hình ảnh hay video vào itunes để cho vào điện thoại iPhone 6s 4S ,5,5S...tuy nhiên bạn vào mục Menu file và bạn bấm chọn vào mục Add file sau đó tiếp tục đưa file bạn cần chuyển vào thiết bị và cuối cùng ấn sync.
Chọn file để add vào
+) Bước thứ 5 : Sau đó, các bạn chờ trong một thời gian nhất định để máy chạy các dữ liệu (lưu ý là trong quá trình đang sync in progress các bạn không nên chạm vào phần mở khóa)
Trong quá trình chạy không bấm vào open
Sau khi thực hiện xong bước thứ 5 là chiếc iPhone 6s của bạn sẽ đồng bộ danh bạ với outlook rồi. Như vậy quá trình: " đồng bộ danh bạ outlook với iPhone 6s " không hề phức tạp phải không ? Chúc các bạn thực hiện cách thành công trên thiết bị của mình.

Đăng nhận xét

 
Top