0

Khắc phục iOS 8 sóng yếu khi iPhone 6s cũ sử dụng vào mạng

iOS 8 đã được Apple phát hành rộng rãi cách đây không lâu lắm, trên mọi thiết bị di động sử dụng iOS hầu hết đều được hỗ trợ lên bản mới này (iPhone 6s 4s trở lên), mặc dù phiên bản iOS 8 mới này cũng đã nhận rất nhiều các phản hồi tích cực liên quan đến vấn đề hiệu năng sử dụng máy 1 cách thông thường, nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều phát hiện lỗi có liên quan đến nhiều thứ nhỏ khác, ví 1 trong số đó là lỗi sóng yếu trên iOS 8 của iPhone 6s.



iOS 8 sóng yếu có lẽ là lỗi hay bị phàn nàn, có thể do iOS không tương thích với phần cứng chẳng hạn, theo 1 số thống kê từ các phản hồi phía khách hàng có khá nhiều iPhone 6s 6, iPhone 6s 6 plus hay thậm chí cả iPhone 6s 5s cũng đều có trường hợp gặp phải tình trạng sóng không ổn định như thế này, đôi lúc còn bị mất sóng nữa.
Cập nhật giá iPhone 6s cũ giá rẻ nhất Việt Nam
Nhiều người cho rằng phiên bản mới tung ra chủ yếu là để sửa chữa các lỗi tồn tại trên phiên bản trước nhưng thực tế lại cho thấy dường như nó bị lỗi nhiều cũng chẳng khác là mấy.
Bạn có thể tham khảo các phương pháp bên dưới của mình để biết các khắc phục lỗi kết nối Wifi trên iOS 8 mới nhé:
 Thiết lập lại cài đặt mạng trên hệ điều hành iOS 8

-  Lời khuyên trước tiên cho bạn là những khi gặp các vấn đề có liên quan tới kết nối, chẳng hạn kết nối mạng thì luôn có 1 phương pháp đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới để thử, đó là thiết lập lại kết nối trên máy, chức năng này sẽ khôi phục như ban đầu cho bạn, nếu bị lỗi đúng là ở đây.
-  Để thiết lập lại kết nối trên thiết bị iOS 8 các bạn vào Settings/ General/ Reset/ Reset Network Settings.
-  Sau đó thiết bị của bạn sẽ tự động khởi động lại đồng thời cũng có nghĩa là điện thoại của bạn sẽ bị xóa hết hoàn toàn mật khẩu Wifi mà bạn đã lưu ở trước đó. Khi máy khởi động lại xong bạn hãy điền lại mật khẩu Wifi để kết nối lại như bình thường.
 Vô hiệu hóa thiết lập hệ thống Wifi

-  Nếu bạn đã thử làm cách 1 mà vẫn không cho kết quả như ý muốn thì bạn có thể vô hiệu hóa hệ thống Wifi bằng cách vào Settings/ Privacy/ Location Services/ System Services/ Wifi Networking/Off.
-  Với thao tác này có nghĩa là bạn đã ngắt kết nối Wifi chứ không phải là tắt hoàn toàn hệ thống kết nối mạng không dây trên thiết bị iOS. Khi tắt hệ thống xong, các bạn hãy truy cập mạng Wifi trở lại như bình thường.
-  Hoặc bạn cũng có thể thiết lập lại DNS và tùy chỉnh trực tiếp trên hệ điều hành iOS 8 sóng yếu. Các dịch vụ DNS của Google được đánh giá rất cao vì nó có khả năng giúp người dùng tra cứu và lướt web rất nhanh chóng.
-  Hãy thử thay đổi Router không dây chuẩn N sang chuẩn G hoặc là từ 2.4Ghz sang 5Ghz.

Vừa rồi mình đã hướng dẫn các bạn cách khắc phục hiện tượng iOS 8 sóng yếu, đây là lỗi phổ biến trên hệ điều hành iOS 8 được người dùng phản ánh lại. Nếu chiếc điện thoại của bạn đang gặp phải vấn đề này thì các bạn hãy thử làm theo các cách mà mình bày ở trên, có thể sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công

Đăng nhận xét

 
Top