0

Cách chơi game bắn trứng khủng long trên iPad

Game bắn trứng khủng long trên chiếc Tablet iPad là một loại trò chơi có hình ảnh đồ họa vô cùng sắc nét và bắt mắt, khi tham gia trò chơi người chơi sẽ bị thu hút bởi tính hấp dẫn, thú vị mà nó mang lại. Tuy Game bắn trứng cho iPad mini 3 không phải là một trò chơi mới lạ nhưng nó vẫn thu hút được đông đảo người chơi. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về cách chơi game bắn trứng khủng long trên iPad nhé


Hình ảnh trong game bắn trứng

Cài đặt

Các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy trò chơi này trên kho ứng dụng App Store, đây là ứng dụng được cung cấp miễn phí vì vậy bạn chỉ cần dowload về và cài đặt về iPad của mình là có thể chơi luôn được. Các bạn nên chọn tải và cài phiên bản 5.2.8 mới nhất về để trải nghiệm nhé.

Cách chơi

Nguyên tắc cơ bản của game bắn trứng khủng long này là các bạn phải tìm được ba quả trứng giống nhau về màu sắc, kích thước và hoa văn. Tiếp theo, bạn chỉ việc chạm tay vào màn hình tại vị trí mà bạn muốn đưa trứng tới và thả tay. Lúc này, quả bóng của bạn sẽ được bay đến vị trí mà bạn muốn nó đi đến. Khi trứng nổ,thì cũng đồng nghĩa với việc các bạn sẽ được cộng điểm, và sau đó thì một trái trứng với màu sắc mới sẽ được thêm vào. Các bạn lưu ý là không được để trái trứng chạm đến vị trí sợi dây cắt ngang màn hình.
Tại đây các bạn có thể lựa chọn 3 chế độ chơi và với mỗi hình thức chơi, các bạn đều cần phải có mẹo chơi nhất định thì mới giành được chiến thắng.
Có 3 chế độ chơi
1. Cổ điển (Classic)
Trong màn chơi này thì các bạn chỉ cần chơi sao cho đạt được số điểm cao nhất mà bạn có thể. Khi tham gia trò chơi bạn cần nhắm mục tiêu đến những quả có biểu tượng x2, x3, x4 thì điểm só của bạn sẽ được nhân lên tương ứng gấp đôi, gấp 3, gấp 4, đồng thời các bạn cần phải nhắm trúng vào con chim đang cắp 1 quả bóng trong lúc nó bay ngang qua màn hình.
2. Bản đồ (Puzzle)
Ở màn này các bạn sẽ được trải qua 165 màn chơi (level), giao diện mỗi màn chơi đẹp lung linh, cực kỳ hấp dẫn tuy nhiên bên cạnh đó là đầy thách thức mà bạn phải vượt qua. Trong màn chơi này sẽ có những chướng ngại vật bằng đá và các bạn sẽ không thể bắn vỡ được những viên đá đó. Nhiệm vụ của bạn là phải vượt qua từng màn chơi và đạt được 3 sao cho từng màn như vậy bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc.
3. Thời gian (Time)
Đây là màn chơi tính thời gian vì vậy bạn cần tập trung cao độ để tìm trái trứng có màu sắc giống nhau để bắn thật nhanh. Khi 20 dòng trứng rơi hết trước giây cuối cùng thì bạn là người thắng cuộc.
Trong trò chơi này có những công cụ hỗ trợ để bạn có thể dễ dàng vượt qua các màn chơi cụ thể như sau:
- Bom: Khi mua 1 quả bom thì bạn sẽ bị trừ một số điểm nhất định nhưng nó sẽ phá hỏng được 5 trái bóng nằm cạnh nhau gần nhất. Khi số lượng trứng còn quá nhiều trên màn hình thì bạn nên chọn giải pháp này để hỗ trợ nhé.
- Băng: Nó có tác dụng khiến cho toàn bộ trái trứng đang rơi từ trên cao có thể đứng yên không chạy xuống nữa.
- Thay đổi màu sắc: Để thay đổi màu sắc cho những trái trứng sắp xuất hiện thì bạn có thể mua công cụ trợ giúp này.
- Tạm dừng thời gian: Khi bạn chơi ở tùy chọn Tính thời gian thì nên chọn theo giải pháp này vì nó giúp bạn có thêm thời gian để có thể hoàn thành suất sắc nhiệm vụ của mình.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Đăng nhận xét

 
Top