0

Cách thay đổi theme cho iphone không cần winterboard

Hiện nay người dùng điện thoại IPhone hầu hết đều đã quá quen thuộc với việc thay đổi giao diện cho dế yêu của mình qua Winterboard. Bởi việc setting và sử dụng Winterboard tương đối dễ dàng, và từ đó bạn có thể tha hồ thay đổi theme cho chiếc iPhone sành điệu của mình. Bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm mới để không cần winterboard cũng có theme đẹp cho iPhone.
Thông thường việc dùng Winterboard hay dẫn đến tình trạng Exit safe mode, và mỗi lần muốn tân trang lại cho dế yêu của mình thì bạn lại phải lo lắng về vấn đề dung lượng pin của máy vì dùng Winterboard sẽ làm máy hao pin một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu các bạn thử áp dụng cách chép file vào hệ thống dưới đây thì sẽ không phải lo lắng đến vấn đề này nữa và vẫn có thể thay đổi theme 1 cách liên tục và không hề gặp bất cứ một vấn đề khó khăn nào.

Đổi theme cho iphone không cần winterboard
Các bạn có thể áp dụng theo cách làm dưới đây khi muốn thay đổi bất cứ theme nào nhé.
- Bước 1: Tải theme về thiết bị theo đường dẫn sau mediafire.com/download/b6vtaifsjht1v02/Oil+Theme+%28+Macintosh.VN+%29.rar
Sau đó tiến hành việc giải nén. Trong folder này xuất hiện 2 file chính thứ nhất là Mobil.Icon và thứ hai là system app. Bạn phải tiến hành sao chép toàn bộ file trong thư mục Mobil.Icon .
- Bước 2: Bạn thực hiện copy toàn bộ file vừa sao chép được ở trên vào trong đường dẫn sau:
System/Library/PrivateFrameworks/MobiIcons.framework.
- Bước 3: Trong thư mục System app bạn tiến hành copy hết tất cả các file trong từng thư mục một và dán vào theo đường dẫn sau: System Applications/ Tên thư mục.
+ Ví dụ cụ thể như bạn click vào thư mục App Store, bạn sẽ thực hiện sao chép toàn bộ file có chứa trong đó, rồi sau đó bạn vào theo đường dẫn System Applications/AppStore.app để dán lại vào file đã sao chép vào.
- Bước 4: Tiến hành xóa toàn bộ file cache trong đường dẫn dưới đây: var/mobile/Library/Caches/com.apple.IconsCaches
- Bước 4: Cuối cùng là thực hiện Respring lại điện thoại là bạn đã hoàn thành xong công việc rồi.
Và đây là thành quả của bạn:

Đổi theme cho iphone không cần winterboard thành công
Hy vọng với hướng dẫn ở bài viết trên, các bạn có thể tự mình thay đổi theme cho chiếc điện thoại iPhone của mình mà không cần winterboard . Với việc thay đổi theme cho chiếc điện thoại iphone không cần winterboard, các bạn có thể tha hồ được sáng tạo trong việc thay đổi font chữ hay “slide to unlock” quen thuộc khi unlock màn hình điện thoại iPhone của bạn. Chúc các bạn có thể thực hiện một cách thành công.

Đăng nhận xét

 
Top