0

Cách truy cập và quản lý chương trình iCloud qua iTunes trên iPhone 6

iCloud là một dịch vụ lưu trữ đám mây của hãng Apple. Dịch vụ iCloud là một trong các ứng dụng không thể thiếu trên điện thoại smartphone với những người sử dụng đang dùng chiếc điện thoại iPhone 6. Bởi vì ứng dụng iCloud giúp cho người sử dụng có thể tiến hành chia sẻ những điều cá nhân hay các thông tin tài liệu của mình và doanh nghiệp như: các hình ảnh, hệ thống âm nhạc, các video, phim...
Từ ứng dụng iTunes người dung có thể thực hiện tải các bản nhạc, tệp ảnh, các đoạn videp clip khi cài đặt chương trình này nó sẽ tự tải về thiết bị cho bạn. Dịch vụ iCloud sẽ giúp người dùng trình duyệt nhanh chóng và rõ ràng với các thiết lập ngắn hạn để chia sẻ các thông tin mọi lúc mọi nơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách truy cập iCloug trên iPhone 6 từ ứng dụng iTunes.
- Cách tiến hành truy cập ứng dụng iCloud:
- Bước 1: Thực hiện iểm tra xem điện thoại của bạn đã có phiên bản hệ điều hành mới IOS nhất chưa.

Kiểm tra phiên bản iOS đang sử dụng trên thiết bị
- Ứng dụng iCloud luôn đòi hỏi điện thoại của bạn phải có phiên bản cập nhật hệ điều hành mới nhất, thiết bị sẽ hoạt động tốt nhất trên phiên bản iOS mới nhất. Và khi các bạn muốn thực hiện nâng cấp hệ thống phần mềm được cài đặt sẵn trên chiếc điện thoại iPhone 6 của hãng Apple.
- Bước 2: Vào ứng dụng iCloud
- Từ giao diện menu màn hình chính các bạn lựa chọn "System Preferences", sau cửa sổ hiển thị các bạn nhấp chọn "Internet & Wireless" rồi chọn ứng dụng iCloud. Sau đó hình sau sẽ xuất hiện:
Màn hình xuất hiện khi truy cập vào iClound
- Bước 3: Tiến hành đăng nhập vào ứng dụng iCloud
- Bạn thực hiện nhập địa chỉ ID và mật khẩu Apple để tiến hành kích hoạt ứng dụng iCloud và chọn vào dịch vụ trong đám mây như: sổ danh bạ, thư viên hình ảnh, thư viên nhạc... để các bạn muốn tiến hành chia sẻ cho mọi người.
- Chọn dịch vụ đám mây và chia sẻ với mọi người.
- Bước 4: Kích hoạt ứng dụng iCloud
- Sau khi các bạn kích chọn dịch vụ đám mây ở bước 3 để tiến hành chia sẻ,hãy kích hoạt và chờ đợi vài giây để thực hiện tải các thông tin dữ liệu trong dịch vụ lưu trữ lên đám mây
Chọn mục chia sẻ
- Bước 5: Bật chương trình Photo Stream và tiến hành chia sẻ các hình ảnh của bạn.
- Bạn khởi động chương trình iPhoto (với phiên bản iPhoto 9.2 hoặc phiên bản mới hơn), sau đó các bạn lựa chọn vào trong mục chương trình Photo Stream tại cột ở bên phía tay trái màn hình rồi nhấp chọn vào "Turn On Photo Stream" phía dưới cùng của cửa sổ hiển thị.
- Khi các bạnnhấn nút, ứng dụng iCloud sẽ bắt đầu thực hiện quá trình tải các hình ảnh từ trong 30 ngày hoạt động cuối cùng tính cho đến thời điểm sử dụng hiện tại vào chương trình Photo Stream, đây chính là nơi các bạn có thể tiến hành truy cập chúng trên iPhone 6 mà ứng dụng iCloud cho phép.
Kích chọn và tải các hình ảnh trong 30 ngày tính đến thời điểm hiện tại
- Bước 6: Bật dịch vụ iCloud trong ứng dụng iTunes.
- Từ giao diện màn hình chính các bạn vào ứng dụng iTunes và chọn Preferences.Thực hiện đánh dấu vào toàn bộ các hộp để tiến hành tự động tải về file âm nhạc, các ứng dụng và các thể loại sách cho iPhone 4s sử dụng iCloud của bạn.
Bật iCloud trong iTunes
- Chú ý là các ứng dụng sẽ không tự tải vào các sản phẩm không tương thích đối với chiếc điện thoại iPhone 6 bạn đang dùng.
Bây giờ các bạn đã biết cách để tiến hành truy cập chương trinhg iCloud từ ứng dụng iTunes, hãy dùng nó để chia sẻ và thực hiện quản lý các ứng dụng riêng tư cá nhân của mình nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Đăng nhận xét

 
Top