0

Cách thay đổi số ID Apple trên iPhone 5

Trong quá trình sử dụng chiếc điện thoại iPhone 5 chắc chắn các bạn sẽ thực hiện việc nâng cấp hệ điều hành hoặc cập nhật một ứng dụng nào đó. Và khi các bạn tiến hành restore iPhone thì thiết bị của bạn sẽ yêu cầu bạn nhập mã ID. Vậy mã ID là gì và cách thay đổi nó như nào? Chúng ta cùng tìm hiểu về cách đổi ID trên iPhone 5.
Mã ID là mã để giúp Apple có thể nhận dạng được chiếc iPhone đó có phải là của chính chủ hay không. Có rất nhiều người khi sử dụng chiếc điện thoại iPhone 5 lại không hề để ý đến số ID này tuy nhiên nó thực sự rất quan trọng và cần thiết trong trường hợp các bạn bị mất điên thoại hoặc sử dụng số ID này để xác minh với hệ thống của Apple. Vậy bạn đã biết cách thay đổi ID trên iPhone 5 chưa?
Thay đổi số ID Apple trên iPhone 5
Chúng ta có thể hiểu đơn giản ID là 1tài khoản cho phép người sử dụng truy cập đến kho ứng dụng phong phú của Apple. Do Apple ID có thể sử dụng được trên nhiều thiết bị và dịch vụ mà do chính Apple cung cấp. Ngoài ra, nó còn có các tên gọi khác là tài khoản Apple, tài khoản MobileMe hay là tài khoản iCloud. Dãy số ID do người dùng chiếc iPhone 5 tự đặt bằng số code bao gồm cả chữ thường, chữ hoa và số.
Nhập mã ID và pass
Các bạn có thể thay đổi ID trên iPhone 5 theo một trong số cách dưới đây:
Cách thứ 1: Từ giao diện màn hình chính các bạn truy cập vào mục Cài đặt > chọn iTunes & Appstore, lúc này sẽ xuất hiện lên 1 bảng có chứa thông tin của dãy số ID. Tiếp theo bạn bấm chọn đăng xuất (Logout) và nhập lại mã ID và pass mới cho iPhon
Nhập lại mã ID và pass mới
Cách thứ 2: Kết nối chiếc điện thoại iPhone 5 của mình với máy tính. Sau đó khởi động phần mềm iTunes lên và tiến hành đổi Account của phần mềm iTunes trên máy tính trước và tiếp tục Sync (đồng bộ) giữa điện thoại iPhone 5 và máy tính. Như vậy,số ID trên iPhone  của bạn đã được thay đổi.
Việc tạo tài khoản ID mới có thể giúp người dùng tránh khỏi việc đồng bộ hóa các email, note, contact,… đây chính là các dữ liệu cá nhân của bạn do đó việc thay đổi mã số ID có thể sẽ không mang lại nhiều tiện ích bằng việc các bạn mở một tài khoản ID mới.
Ngoài hai cách trên các bạn còn có thể tự tạo được mã Account mới thông qua việc thực hiện Create New Apple ID trong phần mềm iTunes hoặc bạn vào tài khoản iCloud, rồi sau đó truy cập vào "get a free apple ID" để tạo 1 account mới. Nếu việc đổi account cũ làm mất nhiều thời gian của bạn thì bạn có thể thay luôn bằng 1 Account mới.
Như vậy, việc biết cách đổi mã ID của Apple là một việc hết sức cần thiết khi thông tin dữ liệu của bạn bị lộ. Chúc các bạn có thể thực hiện thành công khi gặp phải tình huống này.

Đăng nhận xét

 
Top