0

Hướng dẫn tải Mx Player cho iPhone

Ngày nay người dùng cầm trên tay chiếc điện thoại di động mục đích không những chỉ là để nghe, gọi, nghe nhạc hay lướt web mà còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác khiến người dùng không thể dời mắt khỏi màn hình chiếc điện thoại. Chắc hẳn các bạn cũng rất muốn được xem những bộ phim tình cảm lãng mạn hàn quốc hay những bộ phim bom tấn với những pha hành động gay cấn ngay trên chiếc điện thoại của mình, tuy nhiên nếu xem ở những trình duyệt hay ứng dụng bình thường thì chất lượng phim không được tốt và phần nào làm kém đi phần hấp dẫn của bộ phim. Thì nay bạn đã có thể khắc phục được điều đó khi tải Mx Player cho iPhone.
Mx Player là ứng dụng có khả năng mang tới cho người dùng những trải nghiệm khi xem video với chất lượng hình ảnh có thể nói là tốt nhất. Đây cũng là ứng dụng xem phim được cho phép download Mx Player cho iPhone 5 tốt nhất trên iPhone với những đặc trưng nổi bật hay giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng và ứng dụng này cũng đang thu hút rất nhiều người dùng trên thế giới.
Các bước download Mx Player cho iPhone
- Đầu tiên các bạn vào link dưới để tải mx Player cho iPhone về :
http://download.cnet.com/MX-Video-Player-Play-HD-Video-For-iOS-7/3000-31709_4-76067386.html
- Sau đó các bạn cài đặt vào trong điện thoại xong chúng ta hãy bắt dầu sử dụng nó nhé.
Cách sử dụng Mx Player
Chức năng phát video và tìm kiếm video trong Mx Player cực kỳ đơn giản vì nó được phân loại theo mục rõ ràng như Camera, Download, Video…cần xem video các bạn chỉ cần nhấn chọn vào thư mục video rồi tìm đến video mà bạn cần xem, tốc độ load tìm video khá nhanh. Mx Player được hỗ trợ một số tính năng sau :
- Xoay màn hình
- Chọn tệp âm thanh
- Cài đặt
- Khóa các chức vụ cảm ứng khi đang xem video
- Có thể cho ngừng phát và cho phát tiếp
- Chuyển bài tiếp theo hoặc lùi bài.
- Có thể phóng to và thu nhỏ màn hình.
Cài đặt
Người dùng cũng có thể tùy chỉnh cài đặt khi xem video như :
Có thể phát video ở chế độ nền, lặp bài theo kiểu lặp 1 bài, lặp lại tất cả hay xáo trộn bài, có thể xem trực tuyến bằng cách nhấp trực tiếp vào link và xem.
Bạn cũng có thể xoay hay tăng giảm kích thước tỉ lệ màn hình.
Về phụ đề có thể hỗ trợ các tập tin bao gồm : srt, ssa, ass, sub, smi, psb...
Bạn cũng có khả năng sửa tên hoặc xóa hay khóa video.
Tải Mx Player cho iPhone điện thoại iphone 4 cũ 16GB 32GB chính hãng giá tốt là một công đoạn không khó khăn và bạn lại có thể thỏa sức xem những đoạn video yêu thích hay những bộ phim với chất lượng HD, Mx Player cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn.

Đăng nhận xét

 
Top