0

Tìm hiểu chạy phiên bản ios 7 có jailbreak được không

Khi bạn tiến hành nâng cấp cho chiếc điện thoại iPhone của mình lên phiên bản hệ điều hành ios7 - phiên bản mới nhất của Apple. Nhưng hiện tại các bạn vẫn đang có băn khoăn vấn đề không biết hệ điều hành ios7 có jailbreak được hay không? Chúng ta hãy tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Phiên bản ios 7 có jailbreak được không
Chúng ta có thể hiểu Jailbreak chính là một phần mềm để giúp người dùng có thể xâm nhập vào hệ thống bên trong của hãng Apple. Vì vậy các bạn có thể dễ dàng setting các game, các ứng dụng, phần mềm hay là chỉnh sửa lại các thông tin trên chiếc điện thoại iPhone của mình thông qua việc Jailbreak.
Vậy ios 7 có jailbreak được không? Câu trả lời là ios 7 hoàn toàn có thể jailbreak được. Các bạn có thể tiến hành jailbreak phiên bản ios 7 trên chiếc iPhone của mình theo trình tự các bước sau đây..
+) Bước thứ 1 : Trước tiên các bạn nên sao lưu toàn bộ dữ liệu lên trên phần mềm icloud để đảm bảo máy của bạn luôn ở trong tình trạng an toàn nhất
+) Bước thứ 2 : Tiếp theo các bạn tiến hành truy cập vào trang web : evasiOn.co và sau đó thực hiện việc tìm kiếm và tải phiên bản evasiOn 7 mới nhất về máy.
Tải phiên bản evasiOn 7 về máy
+) Bước thứ 3 : Sau khi quá trình tải về máy thành công tiếp theo sau đó bạn mở file đó ra và bắt đầu cài đặt.
Mở file ra và cài đặt
+) Bước thứ 4 : Khi đã setting file .exe xong thì tiếp theo bạn kết nối chiếc điện thoại iPhone với máy tính, đồng thời mở evasiOn7 lên để có thể nhận biết thông tin thiết bị kết nối cuối cùng các bạn click vào chữ jailbreak.
Click vào jailbreak
+) Bước thứ 5 : Tiếp tục chờ để cho máy load xong, thời gian để máy load hơi lâu vì vậy các bạn cố gắng chời đợi
Máy sẽ tự đông load từng phần một
Máy load khá nhiều phần, các bạn chờ đợi rồi đi sang phần tiếp theo
+) Bước thứ 6 : Sau đó iPhone sẽ tự động reset lại và lúc này trên màn hình iPhone xuất hiện biểu tượng của evasiOn 7, các bạn ấn chon vào biểu tượng evasiOn 7 máy sẽ reset lại thêm một lần nữa và sau khi máy đã khởi động lại lần thứ 2 là bạn đã hoàn thành xong.
Vậy là EvasiOn 7 đã hoàn tất quá trình cài đặt cho máy iPhone của ban.
+) Bước thứ 7: Các bạn ấn Exit để trở về màn hình chính.
Như vậy là bạn đã thực hiện jailbreak cho iPhone của bạn xong và từ đó các bạn có thể tải các ứng dụng phần mềm và cài đặt chúng về máy của mình mà không cần phải lo lắng về vấn đề quyền truy cập nữa. Bạn có thể sử dụng App Cydia để được trải nghiệm được tất cả các tính năng thú vị và độc đáo có trong đó. Chúc các bạn có thể thực hiện thành công để và có sự trải nghiệm thú vị trên chiếc điện thoại iPhone của mình.

Đăng nhận xét

 
Top