0

Tìm hiểu iPhone 5s đã jailbreak được hay chưa?

Hiện nay, người sử dụng các dòng sản phẩm iPhone của Apple khi muốn sử dụng được các ứng dụng ngoài kho ứng dụng mà Apple cung cấp thì yêu cầu thiết bị của bạn phải được jailbreak. Sau khi bạn tiến hành jailbreak thì chiếc iPhone của mình thì bạn sẽ được tận hưởng vô số những tính năng độc đáo và mới lạ. Vậy đã có thể jailbreak iPhone 5s chưa?
Chính vì bạn đang muốn jailbreak cho chiếc iPhone 5s của mình để trải nghiệm được những điều thú vị trên ? Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết chiếc điện thoại iPhone 5s đã jailbreak được hay chưa? Các bạn sẽ biết được câu trả lời trong bài viết dưới đây.
Jailbreak iPhone 5s
Jailbreak đã không còn là một khái niệm quá xa lạ đối với người dùng iPhone nữa. Jailbreak sẽ khiến cho những tùy chỉnh ứng dụng với các phần mềm và tính năngvô cùng độc đáo mà nó mang đến cho người sử dụng mà Apple không hỗ trợ chạy trên chiếc di động iPhone. Sau khi bạn thực hiện jailbreak thiết bị của bạn có thể setting được nhiều phần mềm, ứng dụng mà bạn không hề phải trả phí. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể thay đổi giao diện của máy hoặc thậm chí là thay đổi màu sắc của bàn phím, cùng với vô số các biểu tượng phong phú hấp dẫn khác.
Chiếc điện thoại iPhone 5s của bạn của bạn hoàn toàn có thể jailbreak được một cách thành công nếu trong trường hợp máy dùng hệ điều hành iOS từ 7.0 đến 7.0.6 và nhất thiết là phải cần đến phần mềm evasion 7 hỗ trợ chạy trên nền các thiết bị chạy hệ điều hành Windows và Mac OS X.
Điều kiện:
- Bạn cần có một chiếc máy tính chạy trên hệ điều hành Windows, hoặc Mac OSX (tối thiểu 10.6) hoặc Linux (x86 / x86-64)
- Dowload phần mềm iTunes và cài đặt về máy tính của bạn( đối với hệ điều hành Windows)
- Để tránh tình trạng jailreak bị lỗi thì bạn nên sao lưu dữ liệu từ điện thoại vào máy tính trước khi sử dụng evasion.
- Trước khi dùng evasi0n các bạn tắt passcode iPhone 5s
- Tránh tác động đến phần mềm iTunes và thiết bị iOS trong quá trình jailbreak cho đến khi evasion hoàn tất việc jailbreak.
- Nếu trong quá trình jailbreak mà xảy ra tình trạng chương trình bị treo, thì các bạn cần tiến hành khởi động lại evasion rồi sau đó khởi động lại thiết bị và tiếp tục chạy lại từ đầu quá trình jailbreak.
Các bước thực hiện như sau:
- Bước 1: Dowload phần mềm evasion 7 phiên bản mới nhất và cài đặt.
- Bước 2: Kết nối iPhone với máy tính sau đó tiến hành sao lưu dữ liệu
- Bước 3: Khởi động ứng dụng evasion 7, sau đó chọn Run Administrator
- Bước 4: Tiếp theo tắt passcode trên máy đồng thời bấm nút jailbreak để bắt đầu.
Nhấn chọn vào jailbreak
- Sau đó các bạn sẽ nhận được yêu cầu unlock điện thoại bằng cách chạm (tap) lên biểu tượng của ứng dụng.
- Lúc này, Evasion7 1.0.6 sẽ tự động khởi động lại iPhone thêm 1 lần nữa, và đồng thời nó chỉnh sửa các rootfs và như vậy quá trình jailbreak hoàn tất và biểu tượng Cydia sẽ xuất hiện trên màn hình chính của điện thọai.
Cydia sẽ xuất hiện trên màn hình chính
Chỉ cần làm như vậy là các bạn đã tiến hành jailbreak cho iPhone 5s chạy trên hệ điều hành ios 7.0.6 (trở xuống) một cách thành công. Đến đây thì các bạn đã trả lời được cho câu hỏi IPhone 5s đã jailbreak được chưa rồi đúng không? Chúc các bạn có thể jailbreak cho iPhone 5S của mình một cách thành công.

Đăng nhận xét

 
Top