0

TỰ SỬA IPAD 4 BỊ LỖI MÀN HÌNH

Cách khắc phục tình trạng iPad 4 bị lỗi màn hình.

iPad 4 bị lỗi màn hình.

Màn hình là một trong những yếu tố được người sử dụng quan tâm nhất không chỉ đối với những chiếc điện thoại di động mà còn đối với những chiếc tablet. Đặc biệt là đối với một chiếc tablet cao cấp của Apple, việc lỗi màn hình là điều mà khó có thể chấp nhận được vì nó sẽ làm ảnh hưởng lớn tới hiệu quả của công việc cũng như giải trí của bạn sẽ  bị gián đoạn … Vậy phải làm gì khi màn hình iPad của bạn xuất hiện những vết sọc đen, kẻ sọc hay màn hình bị nhòe tệ hơn là  bị mất đèn hoặc là không thể hiện thị trên màn hình….?
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng iPad 4 bị lỗi màn hình như: - Do trong quá trình sử dụng bạn sơ xuất làm rơi máy.
-Do bạn va đập mạnh vào vật cứng.
-Do bị rơi xuống nước .
-Do màn hình iPad không phải là hàng chính hãng.
Cách khắc phục
   -  Nếu màn hình chiếc iPad của bạn xuất hiện những triệu chứng nhẹ  thì có thể là do lỗi phần mềm. Lúc này, các bạn hãy thực hiện thao tác reset lại thiết bị. Nếu vẫn không được bạn có thể restore lại iPad 4 để biết chính xác chiếc iPad của bạn không có vấn đề gì về phần mềm.
   -  Trong trường hợp bạn sơ ý làm rơi máy khiến màn hình của iPad 4 bị lỗi thì rất có thể socket màn hình bên trong thiết bị bị lỏng. Lúc này bạn nên mang nó tới các trung tâm sửa chữa, bảo hành uy tín để kiểm tra và sửa chữa lỗi.

Bạn cần mang tới các trung tâm để được kiểm tra.

  -  Nếu chiếc iPad 4 của bạn bị hỏng main hoặc lỗi main các bạn nên thay main mới cho thiết bị.
  -  Nếu bạn muốn sử dụng một màn hình tốt và chất lượng thì bạn nên thay màn hình mới. Lưu ý, bạn cần đem đến một trung tâm uy tín để tránh tình trạng bạn sử dụng phải hàng nhái.

Nếu màn hình iPad 4 16gb  của bạn có những biểu hiện lỗi thì trước hết bạn nên xác định nguyên nhân gây ra lỗi, nếu lỗi nhẹ  thì bạn nên tự khắc phục còn nếu bạn không tìm ra nguyên nhân thì bạn có thể đem chiếc iPad của mình đến các trung tâm có uy tín để xác nhận lỗi. Lưu ý, trong khi sử dụng bạn nên có những biện pháp để bảo về cho màn hình iPad của mình như dán miếng dán bảo vệ, sử dụng phụ kiện bảo quản để tránh va đập mạnh….Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

 
Top