0
Lỗi màn hình và wifi thường xuất hiện trên iPad
Apple là nhà sản xuất có thương hiệu, các sản phẩm của Apple được đánh giá khá cao về thẩm mỹ cũng như là độ bền. Nhưng không phải vì vậy mà sản phẩm của nhà sản xuất này bền lâu mãi mãi, đã là đồ mua được bằng tiền thì đều gắn liền với hạn sử dụng. Chiếc iPad 4 cũng vậy, tùy vào người sử dụng mà độ bền của máy là khác nhau, song tới một lúc nào đó bộ phận của máy hết tuổi thọ hay là trong quá trình sử dụng gặp sự cố, thì việc thay thế linh kiện bị hỏng là việc làm cần thiết. Một trong những lỗi thường gặp trên iPad là lỗi ở màn hình và wifi.


Với những tín đồ của Apple thì việc sở hữu chiếc iPad phục vụ cho công việc và giải trí sẽ không còn xa lạ với họ, và chiếc iPad 4 là chiếc máy tính bảng được nhiều người dùng mong đợi. Nhưng chẳng may máy gặp những lỗi cơ bản bạn đã biết cách khắc phục chưa. Sau đây mình xin giới thiệu về lỗi màn hình và lỗi wifi và cách khắc phục chúng.
1. Lỗi màn hình xuất hiện trên iPad 4
iPad 4 được trang bị màn hình siêu nét Retina nên những ai khi đã sử dụng chiếc iPad 4 này thì chẳng muốn quay về sử dụng màn hình thông thường nữa. Màn hình là nơi tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài chính vì vậy màn hình hay xuất hiện những lỗi vỡ mặt kính, màn hình có sọc, màn hình có điểm chết, hay màn hình bị nhiễm từ….


Thay màn hình iPad 4 bị vỡ
Nguyên nhân gây ra những lỗi trên một phần nhỏ là do phần mềm, và đa phần là do phần cứng đã bị hư hỏng do bị va đập, rơi, có nước vào, bị nhiễm từ,… Nhưng trước khi bạn đi kiểm tra phần cứng thì bạn nên tiến hành tự khắc phục lỗi phần mềm, bằng cách bạn hãy Restore lại máy. Nếu như không được thì chắc hẳn chỉ còn cách thay màn hình mới chính hãng cho iPad.
2. iPad bị lỗi wifi và một số ứng dụng khác.


Wifi trên iPad 4 bị lỗi

Ngày nay, việc sử dụng wifi ngày càng phổ biến nên truy cập mạng qua sóng wifi đang ngày càng được phát triển. Sử dụng mạng là nhu cầu thiết yếu khi dùng iPad 4 nhưng bỗng dưng bạn không thể kết nối được wifi thì đây là lỗi khá khó chịu với người dùng. Để khắc phục lỗi này thì trước hết bạn thử Restore lại máy , nhưng nếu lỗi do phần cứng thì bạn chỉ còn cách thay chúng.
Ngoài ra, iPad 4 còn một số lỗi khác như không nhận sạc, dính icloud, không lên nguồn, v.v… ta cũng thực hiện tương tự như trên để kiểm tra và thay phần cứng nếu cần thiết.
3. Khắc phục iPad 4 bị hư hỏng
Chiếc iPad 4 của bạn nếu bị gặp lỗi phần mềm thì rất dễ xử lý , nhưng nếu bạn đã xác định được lỗi phần cứng thì bạn cần tìm một trung tâm sửa chữa uy tín để khắc phục lỗi cho bạn. Các bạn có thể đến  Truesmart tại 31 Xã Đàn , Đống Đa , Hà nội để được đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm thay thế linh kiện chính hãng Apple với giá cả tốt nhất thị trường cho bạn.


Đăng nhận xét

 
Top