0
Sử dụng một chiếc iPhone là bạn đang sở hữu một thiết bị có giá trị, iPhone mang lại nhiều tính năng mà không phải thiết bị di động nào cũng làm được. Nhưng nếu không may Thay màn hình iphone 4 4s 5 5s 6 6 plus chính hãng lấy ngay bị sọc thì bạn phải làm sao?

1. Dấu hiệu màn hình iPhone bị sọc:
Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sau một thời gian đang sử dụng thiết bị bình thường tự nhiên thấy xuất hiện những đường sọc có thể là sọc ngang hoặc dọc theo màn hình.
2. Nguyên nhân màn hình iPhone bị sọc:
Có khá nhiều nguyên nhân làm cho màn hình iPhone bị sọc như trên chẳng hạn như điện thoại của bạn bị va đập, rơi nhiều lần khiến điện thoại bị ảnh hưởng bộ phận kết nối màn hình dẫn đến hiện tượng bị sọc.
Một nguyên nhân nữa mà bạn cũng không nên loại trừ đó chính là màn hình iPhone đã vượt quá mức tuổi thọ, cũng chính vì vậy đây có lẽ là thời điểm bạn nên thay một màn hình mới.
Nguyên nhân từ lỗi của nhà sản xuất cũng có thể là lí do khiến màn hình iPhone bị sọc như trên, ngoài ra nếu bạn mua phải một chiếc iPhone hàng dựng, hàng kém chất lượng cũng là lí do.
3. Cách thay màn hình iPhone 5 bị sọc:
- Thử tắt máy một lúc sau đó khởi động iPhone lại, cách này có thể khắc phục tạm thời nhưng về lâu dài thì không có hiệu quả cao.
- Tiến hành restore lại cho iPhone, khi tiến hành restore iPhone sẽ trở về trạng thái ban đầu, những cài đặt trên iPhone sẽ trở về mặc định, cách này khá hiệu quả, nếu sử dụng cách này bạn nên tiến hành sao lưu dữ liệu cần thiết trước.
- Nếu bạn đã thử những cách trên nhưng vẫn không có hiệu quả thì có lẽ màn hình iPhone đã bị hư hỏng, và có lẽ bạn nên thay một màn hình chính hãng mới để sử dụng.
Một địa chỉ bạn có thể tin tưởng đó chính là Truesmart địa chỉ 31 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Đây là địa chỉ mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng cũng như nhận được rất nhiều sự tin tưởng, những linh kiện thay thế tại đây đều là hàng chính hãng 100% Apple sản xuất, đồng thời mọi dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện đều được bảo hành.

Đăng nhận xét

 
Top