0
iPad được xem là một trong những dòng máy tính bảng tuyệt vời nhất của Apple được nhiều người sửu dụng. Với một sản phẩm cao cấp như trên thì hiện tượng thay màn hình iPad bị bụi bên trong khá hiếm, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là không có.
iPad có bụi bên trong màn hình khiến màn hình có những điểm chấm nhỏ li ti trong như những điểm chết không chỉ làm cho iPad mất thẩm mĩ là người dùng sử dụng trông rất khó chịu.
1. Nguyên nhân màn hình iPad bị bụi bên trong:
Nếu mới mua và màn hình iPad đã bị bụi bên trong thì bạn nên đổi một chiếc iPad mới. Nhưng nếu sau một thời gian sử dụng lại có bụi xuất hiện thì đó có thể do một số  nguyên nhân như sau:
- Do quá trình dùng máy bị bóp méo khiến cho Gioăng cao su bị hở làm cho bụi và hơi ẩm lọt vào gây bụi và mốc màn hình.
- Do màn hình của bạn đã từng được sửa chữa và trong quá trình lắp vào màn hình bị dính bụi.
2. Cách khắc phục màn hình iPad bị bụi bên trong:
Bạn có thể mang đến trung tâm bảo hành (nếu còn bảo hành) hoặc mang đến trung tâm sửa chữa có uy tín để kiểm tra, vệ sinh màn hình dính bụi bên trong.
Nhưng cũng có nhiều trường hợp màn hình không hề bị bụi mà những dấu chấm đen li ti đó là những điểm chết trên màn hình, nếu nhẹ bạn có thể để vậy sử dụng, nhưng nếu quá nhiều thì bạn nên thay một màn hình mới.
Để lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng cũng như đảm bảo giá cả bạn có thể đến Truesmart để nhân viên kỹ thuật tại đây kiểm tra và sửa chữa.
Như vậy, trong trường hợp màn hình iPad có bụi bạn nên theo dõi, kiểm tra, tim ra nguyên nhân sớm để tiến hành sửa chữa cũng như thay thế để cho chiếc iPad của mình có một giao diện đẹp mắt nhất.

Đăng nhận xét

 
Top