0
iPhone 4S là một trong những sản phẩm đã làm mưa làm gió trên thị trường di động, sản phẩm này cho đến giờ vẫn có một sức hút đặc biệt đối với nhiều người dùng. Một trong những tò mò mà nhiều người muốn biết đó chính là mặt kính iPhone 4S có được sản xuất với công nghệ chống xước hay không?
1. Thiết kế mặt kính iPhone 4S có chống xước?
iPhone có một thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt với việc được trang bị hai tấm kính cường lực phía trước và sau bảo vệ màn hình iPhone hiệu quả.
Về vấn đề mặt kính iPhone 4S có chống xước hay không thì bạn sẽ tìm được câu trả lời một cách nhanh chóng sau đây.

Việc sử dụng hai tấm kính cường lực ở mặt trước và mặt sau khiến những tác động mạnh như sử dụng chìa khóa, dao cào không xước, mặt kính iPhone 4S có một thiết kế đặc biệt, tuy nhiên đó chỉ là trên lý thuyết khi ra mắt sản phẩm mà thôi.
Thực tế sử dụng thì một số phản ảnh của người dùng cho rằng tuy chìa khóa hay dao không thể tác động đến màn hình iPhone 4 nhưng nếu bị trày với cát thì có thể gây ra trầy xước một cách dễ dàng.
2. Những cách thay mặt kính iPhone 4S khỏi bị trầy xước.
Có khá nhiều cách dể bảo vệ mặt kính iPhone 4S như sử dụng miếng dán màn hình, bao da hay ốp viền iPhone 4S. Đây có thể nói là những cách hiệu quả nhất trong việc bảo vệ mặt kính iPhone 4S, đặc biệt là cách sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình.
Nếu không may mặt kính iPhone 4S đã bị trầy xước thì bạn có thể thay một mặt kính chính hãng mới tại Truesmart Thay mặt kính iphone 4 4s 5 5s 6 6 plus tại chỗ giá rẻ, với một chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ sửa chữa, thay thế mặt kính iPhone tại đây.

Đăng nhận xét

 
Top