0

Địa điểm mua Sony Xperia Z3 giá rẻ kèm khuyến mãi hấp dẫn

Điện thoại Sony Xperia Z3 là một trong những dòng điện thoại mới nhất hiện nay của hãng Sony được ra mắt vào tháng 9 vừa qua, với những cải tiến nổi bật thì không ít người dùng là fan của chiếc điện thoại này và muốn sở hữu nó. Nhưng vấn đề  mua Sony Xperia Z3 ở đâu  để có thể mua được hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất khiến không ít người dùng băn khoăn.

Để có thể làm sáng tỏ câu hỏi trên thì việc tham quan giá cả và chương trình khuyến mãi khi mua hàng tại các cửa hàng điện thoại khác nhau sẽ giúp khách hàng đưa ra cho mình một địa điểm mua hàng tốt nhất.

- Giá của chiếc điện thoại Xperia Z3  tại các cửa hàng:

Hiện nay giá của chiếc điện thoại này không có sự chênh lệch tại các cửa hàng, những cửa hàng lớn như Thế giới di động, FPT Shop, Viễn thông A, TechOne đều có mức giá bán ngang nhau với 16.99 triệu. Có thể nói đây là những cửa hàng có uy tín trên toàn cả nước vì vậy bạn có thể chọn một trong những cửa hàng trên làm địa điểm.

- Chương trình khuyến mãi tại các cửa hàng:

Để có thể chọn mua thì chương trình khuyến mãi, ưu đãi cũng như chế độ bảo hàng cùng chế độ chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng.
+ Thế giới di động: Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được khuyến mãi trị giá 250 nghìn đồng với việc tặng túi điện thoại đa năng, bạn có thê, 120 nghìn đê sở hữu sim miễn phí internet, nghe 1 năm và 360 tin nhắn cung f 360 phút gọi nội mạng. Với chiếc  điện thoại Xperia Z3  bạn sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng. Ngoài ra nếu mua hàng Online bạn sẽ nhận ngay một phiếu mua hàng trị gái 100 nghìn.
+ FPT Shop: Mua hàng tại đây chiếc điện thoại Z3 của bạn cũng sẽ nhận được chế độ bảo hành tỏng vòng 12 tháng cùng những khuyến mãi hấp dẫn sau: Sạc dự phòng 5.200 mAh, thẻ nhớ 16Gb trị giá 399.000đ, phần mềm Office Suite Pro, bóp du lịch đa năng trị giá 250.000.
+ Viễn thông A: tại đayc uxngc so chương trình khuyến mãi tặng tai nghe Bluetooth cùng vơi sạc dự phòng 10.400 mAh hoặc một phiếu mua hàng trị giá 1,4 triệu.
+ TechOne: là một trong những cửa hàng có chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, với khuyến mãi trị giá 2,3 triệu cùng thời hạn bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng.
Thông qua những thông tin giá cả và chương trình khuyến mãi tại các cửa hàng, bạn có thể đưa ra quyết địnhmua Xperia Z3 ở đâu là tốt nhất với chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Đăng nhận xét

 
Top