0

Find my iphone alert là gì?

Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh iPhone của hãng Apple với một mức giá không hề rẻ và cả những thông tin cá nhân không thể tiết lộ chứa trong chiếc smartphone này. Vậy khi bị mất cắp hoặc đánh rơi, bỏ quên ở đâu đó thì người dùng nên xử lý như thế nào? Với “find my iphone alert” những băn khoăn này của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Vậy Find my iphone alert là gì? chúng ta hãy tìm hiểu nhé
====> địa chỉ bán iPhone giá sỉ cho đại lý.
Find my iphone alert là một tiện ích do hãng Apple cung cấp, cho phép người dùng định vị chiếc điện thoại của mình khi cần thiết hay trong trường hợp khẩn cấp. Những tính năng mà Find my iPhone cung cấp:
-Định vị điện thoại: Thông qua Google Maps, người dùng có thể xác định được vị trí chiếc smartphone của bạn.
-Khóa điện thoại từ xa: Cho phép người dùng khóa iPhone và có thể tạo mã khóa nếu trước đó chưa có
-Xóa dữ liệu từ xa: Người dùng có thể xóa toàn bộ thông tin cá nhân trên điện thoại.


Bạn có thể download “find my iphone” từ App Store hoàn toàn miễn phí. Đối với iPhone 5 hay iPhone 6 16GB thì Apple đã tích hợp sẵn find my iPhone trên máy, bạn chỉ cần vào: Settings > iCloud > find my iPhone > On là xong. Và để sử dụng “find my iphone” thì chiếc iphone của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau đây:
-Firmware iOS6
-Máy đã được jailbreak
-Máy đang ở chế độ bật định vị (location services: on)
-Máy phải bật kết nối mạng wifi hoặc 3G
-Máy được cài passcode: Vào Settings > General > Passcode Lock > On > Require Passcode > After 1 hour or 4 hours ( Máy tự động khóa sau bao lâu)
-iGotYa, 1.3 x Sellize: Chụp hình kẻ gian nhập sai password bằng camera trước
-PowerGuard, 0.0.2 x Sellize: Chống tắt máy.
Sau đó bạn mở Find my iPhone lên, sign in iClound bằng tài khoản Apple ID của bản thân, Find my iPhone sẽ dò tìm thiết bị trong chốc lát. Lưu ý rằng: Find my iPhone có thể dò tìm cả Ipad, Macbook nếu tất cả được dùng chung một tài khoản. Nhưng nếu bạn vẫn không thấy chiếc iPhone của mình thông báo online thì bạn có thể đọc bài find my iPhone báo offline và tham khảo nhé.Nếu thiết bị của bạn đang được mở mạng wifi hoặc 3G thì sẽ hiện thông báo nút xanh và ngược lại là nút đỏ. Sau đó find my iPhone sẽ xác địn được vị trí thiết bị của bạn và khi định vị được, find my iphone sẽ gửi mail đến đại chỉ mail của bản trên iCloud: bản đồ định vị, thời gian, địa điểm, vị trí,… Sau đó bạn có thể triển khai để tìm thiết bị của mình.Firmware iOS6 đã đặt Passcode, Find My iPhone sẽ luôn luôn Sign-In và không cần nhập password tài khoản Apple ID. Do đó máy của bạn phải cài passcode mới có tác dụng.
Lưu ý trên màn hình góc phải có thông báo cả phần trăm pin. Bạn click chọn: Notify me when found. Dưới cuối màn hình là 3tabs: Play sound – thiết bị sẽ rung chuông liên tục, nên sử dụng khi đã tiếp cận gần đối tượng; Last mode – ghi một số điện thoại khác của bạn vào và gửi thông báo tới người đang giữ iPhone của bạn; Erase iPhone: Xóa hết dữ liệu thông tin cá nhân trên máy của bạn.
Với những ý hiểu về Find my iPhone alert là gì ở trên, người dùng có thể khắc phục được các sự cố bị mất máy một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn thận giữ gìn, bảo vệ các thiết bị Apple của mình để tránh xảy ra mất cắp hay bị rơi.
==> Xem video đánh giá iPhone 6 Plus https://www.youtube.com/watch?v=1n4j0g3a4as tại đây.

Đăng nhận xét

 
Top