0

iPhone 6s, mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Apple là một sản phẩm chất lượng khó có thể phủ nhận, thế nhưng mức giá của nó thì không phải người dùng nào cũng có thể tiếp cận, đặc biệt là với những phiên bản màu đặc biệt như vàng gold và màu vàng hồng hiện nay.

Ra mắt ngày 9/9 và được đưa về thị trường Việt Nam dưới dạng xách tay ngay sau đó, còn hàng chính hãng cũng đã được mở bán từ 6/11 vừa qua, có thể nói hiện nay người tiêu dùng đã có rất nhiều sự lựa chọn cho mình trong việc quyết định mua một chiếc iPhone 6s, sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của Táo khuyết cùng với iPhone 6s Plus. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý là điều không hề đơn giản, khi có quá nhiều nhà cung cấp với những chính sách về giá, khuyến mãi cũng như hậu mãi khác nhau.



Những chiếc iPhone 6s đầu tiên về Việt Nam có giá cao ngất ngưởng. 

Còn nhớ hồi 2 tháng trước, ngay sau khi ra mắt, những chiếc iPhone 6s xách tay đầu tiên về Việt Nam đã bị các cửa hàng đội giá lên cao ngất ngưởng, đặc biệt là đối với phiên bản màu vàng hồng, yếu tố duy nhất để có thể dễ dàng phân biệt iPhone 6s với thế hệ iPhone 6 trước đó, khi mà thiết kế của 2 chiếc máy này là gần như tương đồng với nhau. Đã có những chiếc iPhone 6s được mua với mức giá lên đến 40 triệu, hơn gấp đôi so với giá mà Apple công bố trong lễ ra mắt. Hiện tại, thị trường đã ổn định với mức giá cho phiên bản iPhone 6s 16 GB xách tay là khoảng 16 triệu đồng.



Giá iPhone 6s được niêm yết trên một cửa hàng bán lẻ

Còn tại thị trường chính hãng vừa được mở bán cách đây không lâu, giá bán iPhone 6s cũng không có sự đồng nhất. Cùng được nhập khẩu trực tiếp từ Apple nhưng có những phiên bản cùng dung lượng bộ nhớ trong của những đơn vị khác nhau được niêm yết mức giá chênh lệch lên đến vài trăm nghìn đồng.

iPhone 6s plus có mức giá phù hợp

Trong hoàn cảnh đó, người dùng sẽ có nhiều băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm iPhone 6s plus có mức giá phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Hiện nay Namcongnghe.com, một siêu thị có tiếng tại Hà Nội đang bán iPhone 6s cả phiên bản xách tay và chính hãng (có đầy đủ các phiên bản màu sắc, kể cả màu vàng hồng) với mức giá rất tốt cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm.

Đăng nhận xét

 
Top