0

Cách đồng bộ danh bạ outlook với iPhone bằng iTunes

Hiện nay, việc người dùng muốn thực hiện đồng bộ hóa dữ liệu trên các thiết bị với nhau cũng rất đơn giản. Sử dụng đồng bộ hóa giữa iPhone với chiếc máy tính của mình sẽ giúp bạn dễ dàng có thể quản lý được hầu hết các tài khoản, email, danh bạ, hình ảnh... Sau đây, mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách copy danh bạ từ danh bạ outlook vào iPhone, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!


Quá trình đồng bộ dữ liệu tuần hoàn.
Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem định nghĩa outlook là gì nhé. Có thể nói Outlook là 1 phần mềm, 1 chương trình của Microsoft office, nó có chức năng hết sức thông minh đó là có thể quản lý thông tin, dữ liệu. Outlook có tính năng chủ yếu đó là thực hiện kết nối email tuy nhiên nó cũng giúp cho người sử dụng trong việc quản lý công việc và quản lý dữ liệu một cách thuận tiện nhất. Để có thể đồng bộ danh bạ cũng như các tài khoản, hình ảnh trên máy điện thoại vào máy tính thì các bạn hãy làm theo trình tự các bước dưới đây.
Yêu cầu đầu tiên là chiếc máy tính của bạn đã được cài đặt Microsoft outlook.
+) Bước thứ 1 : Các bạn truy cập vào trình duyệt trên máy tính và sau đó truy cập vào địa chỉ : Apple.com và bấm chọn vào phần itunes trên máy tính và tải phiên bản mới nhất về cho máy tính của mình
Các bạn download phiên bản mới nhất về máy
+) Bước thứ 2 : Sau khi tải về máy xong các bạn tiến hành setting và đồng thời thực hiện kết nối điện thoại iPhone với máy tính. Sau đó bạn mở phần mềm iTunes lên và chờ 1 lúc để itunes có thể nhận diện ra thiết bị mà bạn đang kết nối.
iTunes sẽ tự động nhận dạng thiết bị kết nối
+) Bước thứ 3 : Khi máy tính đã nhận diện được iPhone bạn tìm trên thanh nằm ngang mục info và tại đó bạn thực hiện kéo xuống dưới ở phần : Sync contact with và thực hiện tích dấu vào ô vuông bên cạnh. Sau đó trên màn hình sẽ hiển thị ra các mục để bạn lựa chọn.Tất nhiên bạn cần bấm chọn phần outlook.
Chọn chương trình outlook
+) Bước thứ 4 : Sau khi thực hiện xong bước 3 bạn kéo xuống dưới phần Advanced, tại mục contact bạn tích dấu vào ô trong đó và cuối cùng bạn click Apply để bắt đầu thực hiện quá trình.
Kéo xuống dưới và nhấn Apply
Bên cạnh đó bạn có thể thêm một số hình ảnh hay video vào itunes để cho vào điện thoại iPhone 4S ,5,5S...tuy nhiên bạn vào mục Menu file và bạn bấm chọn vào mục Add file sau đó tiếp tục đưa file bạn cần chuyển vào thiết bị và cuối cùng ấn sync.
Chọn file để add vào
+) Bước thứ 5 : Sau đó, các bạn chờ trong một thời gian nhất định để máy chạy các dữ liệu (lưu ý là trong quá trình đang sync in progress các bạn không nên chạm vào phần mở khóa)
Trong quá trình chạy không bấm vào open
Sau khi thực hiện xong bước thứ 5 là chiếc iPhone của bạn sẽ đồng bộ danh bạ với outlook rồi. Như vậy quá trình: " đồng bộ danh bạ outlook với iPhone " không hề phức tạp phải không ? Chúc các bạn thực hiện cách thành công trên thiết bị của mình.

Đăng nhận xét

 
Top