0

Download phần mềm itunes mới nhất cho iphone 4s

Nếu bạn sở hữu chiếc iphone 4s bạn có quan tâm đến việc nâng cấp hệ điều hành, cập nhật phiên bản và down các ứng dụng mới trên kho ứng dụng của Apple không hay chỉ đơn giản là việc sử dụng iphone 4s thế nào cũng xong. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc vì bạn bỏ ra chi phí khá lớn để sở hữu cho mình những chiếc iphone sang trọng và đắt tiền và bạn phải khai thác tối đa những ưu điểm của nó chứ. Khi tiến hành việc cập nhật phiên bản hoặc hệ điều hành, điều đầu tiên bạn cần phải thực hiện mà mọi người thường khuyên bạn là cập nhật iTunes mới nhất đã. Vậy bạn có biết về việc tải phần mềm itunes mới nhất cho iphone 4s như thế nào không.

Đầu tiên bạn phải hiểu iTunes là gì, iTunes đầu tiên là một ứng dụng miễn phí dành cho bạn nên bạn không phải lo lắng việc cài đặt cái này có mất chi phí nào không. iTunes nó ngoài có tác dụng là một kho để lưu trữ những bản nhạc, tệp file mà bạn yêu thích như việc bạn cất giữ một thứ gì đó vào trong một kho riêng. Bạn có thể khám phá những sản phẩm âm nhạc, xem phim, đọc sách ... tại phần mềm iTunes.
Phần mềm iTunes được cài trên máy tính của bạn, nó còn là một cầu nối trung gian mà nó có tác dụng đồng bộ hóa các dữ liệu trong máy tính của bạn với chiếc iphone. Các dòng iphone nếu bạn muốn tải nhạc, down phim, các dịch vụ khác từ máy tính bạn không thể kết nối trực tiếp từ máy tính vào iphone của mình như kiểu bạn sử dụng một chiếc usb đâu. Như các điện thoại khác bạn muốn copy từ máy tính sang điện thoại thì bạn chỉ việc kết nối điện thoại và máy tính sau đó dùng lệnh copy và paste là xong. Tuy nhiên đối với iphone thì khác, bạn muốn thực hiện sao chép những file đó thì phải có công cụ là iTunes.
Bạn có biết hiện tại phiên bản iTunes mới nhất là số bao nhiêu không, hiện tại bản cập nhật mới nhất là iTunes 11. Với phiên bản này, tất cả các loại iphone đều có thể cập nhật, nó cho phép bạn có thể cài giao diện iphone đẹp mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng mới mẻ và hấp dẫn cho chiếc iphone của bạn. Và với iphone 4s cũng vậy, bạn hoàn toàn có thể down phiên bản iTunes mới nhất này về cho chiếc điện thoại của mình.
Chiếc iphone 4s của bạn nó đã được thiết kế để tự động nhận ra phiên bản mới nhất của iTunes rồi, và việc cập nhật iTunes mới nhất rất đơn giản.
Cách thức thực hiện việc tải iTunes mới nhất được thực hiện như sau.
Đầu tiên bạn phải tải phần mềm iTunes mới nhất về chiếc iphone 4s của mình. Bạn vào internet vào bấm đường dẫn sau, nó sẽ cho phép bạn tải iTunes về máy. tại http://goo.gl/OcXtQg
Sau khi tải về, nó khi bạn bấm chuột 2 lần (kích đúp chuột) vào biểu tượng iTunes thì nó sẽ hiện ra chương trình và bạn bấm lệnh Run là máy sẽ thực hiện việc cài đặt vào máy tính.
Sau khi cài đặt xong, bạn mở iTunes lên và nếu bạn thực hiện copy các file cho chiếc iphone của mình thông qua máy tính thì bạn chỉ cần bật iTunes lên và kết nối iphone với máy tính, biểu tượng bên dưới sẽ hiện ra và bạn có thể thực hiện truyền dữ liệu cho iphone 4s
Việc tải phần mềm itunes mới nhất cho iphone 4s được thực hiện rất đơn giản đúng không nào, và như tôi đã nói bạn hoàn toàn có thể tự làm được việc này cho các dòng iphone khác.

Đăng nhận xét

 
Top