0

Cách nhắn tin, gọi điện miễn phí bằng Facetime cho iPhone 5, 5s IOS 7

Facetime là một trong những Official Apps khá hữu ích của iPhone, sử dụng Facetime, bạn có thể nói chuyện điện thoại hoàn toàn free mà không phải trả bất kì chi phí nào cho nhà mạng, bên cạnh đó, Facetime còn có chức năng gọi video hiện đại được đánh giá cao về âm thanh và hình ảnh, bạn có thể thấy được không chỉ tiếng nói mà hình ảnh của người đang nói chuyện với mình. Vì vậy mà Facetime ngày càng trở lên phổ biến, cách kích hoạt và sử dụng Facetime cũng khá đơn giản.
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gọi Facetime trên iPhone 5 với hệ điều hành iOS 7.

Cách một: cách gọi Facetime cho iPhone 5, 5s

Lưu ý:
Cách này áp dụng khi bạn đã có Apple ID, nếu chưa có thì bạn hãy đăng kí Apple ID ngay nhé, nó không chỉ giúp ích cho bạn trong việc kích hoạt và sử dụng Facetime mà còn cho nhiều ứng dụng khác của iPhone.
Facetime không có biểu tượng sẵn ngoài màn hình như iPod Touch , muốn sử dụng thì bạn phải cài đặt trước.
Khi sử dụng Facetime để liên lạc với một ai đó thì người kia cũng phải dùng Facetime thì mới thực hiện được thao tác gọi điện, nhắn tin hay video.
Bước 1: Vào phần Cài đặt, chọn Facetime và nhập thông tin, bấm vào “Đăng nhập”.
Bước 2: Khi đăng nhập bằng Apple ID, bạn có thể thêm những Email khác ở mục thêm Email chữ xanh, bạn có thể tùy chọn bất cứ tài khoản nào để thực hiện cuộc gọi của mình.
Bước 3: Nhấn nút quay trở lại màn hình Home và bấm vào biểu tượng máy quay.
Bước 4: Điền thông tin Apple ID và ấn vào “Đăng nhập”, giao diện màn hình sẽ hiện lên như sau:
Bước 5: Chọn một ai đó trong danh bạ và thực hiện cuộc gọi, khi click vào một ai đó, màn hình sẽ hiển thị thông tin của người dùng và bạn có thể tùy chọn một trong các chức năng gọi điện, nhắn tin, video.


Cách hai: cách gọi Facetime cho iPhone 5, 5s

Nếu bạn ngại tạo Apple ID mà vẫn muốn sử dụng Facetime thì vẫn có cách cho bạn, bạn có thể kích hoạt Facetime bằng số điện thoại thông qua nhà mạng đang sử dụng. Bạn nhập Email của người cần liên lạc vào phần Liên hệ và vào Liên hệ gọi Facetime và chọn Email gọi, khi đó số điện thoại di động của bạn sẽ hiển thị trên Facetime thay vì Apple ID của bạn.
Không chỉ dừng lại ở những ưu điểm như bạn có thể nói chuyện như trực tiếp với nhau, bạn còn có thể sử dụng ghi âm cuộc gọi trên iphone 5 để lưu lại những cuộc trò chuyện vui.
Ưu điểm rõ nét nhất của Facetime là khi bạn thực hiện một cuộc gọi video, FaceTime được đánh giá khá ổn, với chất lượng video và âm thanh tốt, âm thanh và hình ảnh đi cùng nhau chứ không vào tình trạng âm thanh bị trễ so với tín hiệu video như Skype khi sử dụng trên cùng tín hiệu mạng Wi-Fi.
Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

 
Top